อลิอันซ์ ต้อนรับ 4 ยช. ฝึก บาเยิร์น

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ร่วมต้อนรับ 4 เยาวชนนักเตะกลับเมืองไทย ปิดฉากความสำเร็จ โครงการ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ครั้งที่ 7 ปี 2017 หลังเยาวชนที่ได้บินไปสัมผัสประสบการณ์ฝึกซ้อมแบบมืออาชีพ ร่วมกับนักเตะเยาวชนจำนวน 54 คนจาก 25 ประเทศร่วมกับทีมโค้ชเยาวชน สโมสร บาเยิร์น มิวนิค จำนวน 6 วันเต็ม ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

สำหรับเยาวชนที่ได้ร่วมโครงการ อลิลันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2017 ทั้งหมด 4 คน ได้แก่ กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์ จาก โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี, ธวัชชัย ชัยยศ จาก โรงเรียนหารเทารังสีประชาสวรรค์ จ.พัทลุง, ธนาพนธ์ วันสืบเชื้อ จากโรงเรียนเทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต จ.นครสวรรค์ และ ปิยดนัย ประเสริฐ จากโรงเรียนสตรีอ่างทอง จ.อ่างทอง

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า “ทั้ง 4 คนถือว่าเป็นเยาวชนคุณภาพ และ พวกเขาก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะทุกคนได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจจริงที่ฉายแววออกมาโดยเฉพาะทักษะทางฟุตบอลที่โดดเด่น”

“เรียกได้ว่า ได้รับคำชมจากทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเยาวชนของบาเยิร์น มิวนิค แบบไม่ขาดปาก และเป็นที่ยอมรับกันว่าเด็กไทยนั้นฝีเท้าดีไม่แพ้ชาติใดในโลกเลย”

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเยาวชนทั้งหมด 4 คน จะนำประสบการณ์อันทรงคุณค่าที่ได้รับจากค่ายมาต่อยอด พัฒนาตนเองจนกลายเป็นนักเตะอาชีพที่มีคุณภาพ เดินไปตามความฝันของตนสำเร็จและเป็นกำลังสำคญต่อวงการฟุตบอลไทยต่อไปในอนาคต”

สำหรับกิจกรรมในโครงการ อลิลันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2017 ณ เมืองมิวนิค แคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี นอกจากเยาวชนจะได้รับการฝึกฝนและการแข่งขันที่เข้มข้นแล้ว ยังได้รับความสนุกสนานจากโปรแกรมความบันเทิงต่างๆรวมถึงการเข้าเยี่ยมชมอลิอันซ์ อารีนา แบบเจาะลึกถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างเต็มที่

อีกทั้งยังจะได้เข้าชมฟุตบอบนัดเปิดสนามศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และหนึ่งไฮไลท์ คือการได้กระทบไหล่สตาร์ดังของทีมอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, คิงส์ลีย์ โคม็อง และ เซบาสเตียน รูดี้

Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *