ส่อย้ายเต็มที! อาซาร์ ยอมรับว่ายังไม่ต่อสัญญากับ เชลซี

จากที่ลือกันหนักข้ออยู่แล้วก็ยิ่งลือหนักเข้าไปใหญ่ เมื่อ เอด็อง อาซาร์ แนวรุกตัวเก่งของ เชลซี ออกมายอมรับว่าเขายังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดที่ลอนดอน นั่นก็ยิ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำข่าวย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้มีมูลมากขึ้นไปอีก

“ยังไม่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันในตอนนี้ผมอยากโฟกัสกับการแข่งขันในเดือนสุดท้ายนี้ก่อนจากนั้นเราค่อยมานั่งคุยเรื่องนี้กันอีกครั้งนึง” อาซาร์
พูดถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ Sky Sports

“มันยังไม่ใช่เรื่องที่อยู่ในหัวของผมเลย ผมยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 2-3 ปีผมอยากให้ฤดูกาลนี้จบลงด้วยดีและพวกเราถึงจะมองต่อไปข้างหน้า”

ขณะเดียวกัน เชสก์ ฟาเบรกัส เพื่อนร่วมทีม เชลซี ของ อาซาร์ ยังกล่าวถึงเขาว่ามีศักยภาพเป็นรองแค่เพียง ลีโอเนล เมสซี่ เท่านั้น และอาจจะเก่งขึ้นกว่านี้ถ้าเห็นแก่ตัวให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกหน่อย

อาซาร์ กล่าวว่า “เขา (ฟาเบรกัส) ไม่ใช่คนแรกที่พูดกับผมแบบนี้มีหลายคนที่บอกให้ผมเล่นแบบเห็นแก่ตัวให้มากขึ้นหน่อย แต่เมื่อผมอยู่ในสนามบางครั้งผมก็ชอบจ่ายบอลมากกว่าเพราะหลายครั้งมันดีกว่าการที่ผมพาบอลไปเองคนเดียวส่วนตัวผมก็พยายามเล่นให้เห็นแก่ตัวมากขึ้นเพราะผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องดีถ้าผมสามารถทำประตูได้มากกว่านี้วันนึงผมก็คงได้ขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ เมสซี่ และ โรนัลโด้ ได้นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ในตอนนี้”

ในซีซั่นปัจจุบัน (2016/17) อาซาร์ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิม โดยล่าสุดลงสนามในลีกไปแล้ว 30 นัด ยิงไปทั้งหมด 14 ประตูและจ่ายให้เพื่อนยิง 5 ประตู แถมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพิ่งช่วยต้นสังกัดเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไป 4-2 ในเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *