วิเคราะห์ฟุตบอลคืนนี้ : ลา ลีกา สเปน กรานาด้า vs เอสปันญ่อล

วิเคราะห์ฟุตบอลคืนนี้ ศึกลา ลีกา สเปน วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2560 กรานาด้า vs เอสปันญ่อล เวลา 01.45 น. ถ่ายทอดสดโดย beIN Sport 2(677)

          สภาพทีม-ความพร้อม

          กรานาด้า

โทนี่ อดัมส์ กุนซือ “นักรบนาสริด” หมดสิทธิใช้งาน มาติเยอ ซูนีเยร์, อาร์เต็ม คราเว็ตส์ และ ฟรองก์ ตาบานู ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ดิมิทรี ฟูลกีเยร์ ติดโทษแบน แถมต้องรอทดสอบความฟิต เฌเรมี่ โบก้า ทำให้จะมีการปรับทัพพอสมควร โดยจะส่ง รูเบน เวโซ่ ลงมารับบทแบ็กขวา วาง เรเน่ เคอร์ฮิน คุมแดนกลาง มี อาเดรียน รามอส คอยล่าตาข่าย

          เอสปันญ่อล

กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ “นกแก้ว” หมดสิทธิใช้งาน ออสการ์ ดูอาร์เต้ กับ ฆาบี โลเปซ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส, โรเบร์โต้ ฆิเมเนซ, ปาป้ากูลี่ ดีย็อป และ ซัลบา เซบีญ่า ยังต้องรอทดสอบความฟิต แต่นอกนั้นไม่มีอะไรให้กังวล ตัวหลักอย่าง ปาโบล ปิอัตติ, โฆเซ่ ฆูราโด้, เลโอ บัปติสเตา และ เคราร์ด โมเรโน่ อยู่กันครบ

 

          สถิติที่เคยพบกัน

ทั้งสองทีมเคยพบกันมาทั้งหมด 11 นัด เอสปันญ่อล เป็นฝ่ายชนะ 6 นัด เสมอกันไป 3 นัด และ กรานาด้า ชนะ 2 นัด แต่ 9 นัดหลังสุดที่เจอกัน กรานาด้า เอาชนะ เอสปันญ่อล ไม่ได้เลย

 

          วิเคราะห์รูปเกม

กรานาด้า ร่วงตกชั้นไปแล้ว ขณะที่ เอสปันญ่อล ก็ไม่มีลุ้นอะไร แต่หากคิดว่าบอลคู่นี้จะไม่สนุก คุณคิดผิด เพราะนักเตะเจ้าถิ่นกำลังต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอได้อยู่ต่อในลา ลีกา กระนั้นด้วยฟอร์มที่แพ้รวดมา 7 นัดติด และไม่ชนะใครมา 12 นัดติด อิงทางฝั่งทีมเยือนดูจะปลอดภัยกว่า

 

          ฟันธง : เชียร์นกแก้ว แล้วจะติดใจ

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *