วิเคราะห์ฟุตบอลคืนนี้ : ลา ลีกา สเปน บาร์เซโลน่า vs บีญาร์เรอัล

วิเคราะห์ฟุตบอลคืนนี้ ศึกลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 บาร์เซโลน่า vs บีญาร์เรอัล เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดโดย beIN Sport 2(677)

สภาพทีม-ความพร้อม

          บาร์เซโลน่า

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ “อาซูลกราน่า” หมดสิทธิใช้งาน อเล็กซ์ บิดัล กับ ราฟินญ่า อัลคันทาร่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน เฌเรมี่ มาติเยอ ยังต้องรอทดสอบความฟิต แต่ข่าวดีคือ อันเดรส อินิเอสต้า ฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาคุมแดนกลางอีกครั้ง แต่หากไม่อยากเสี่ยงก็จะเป็น อังเดร โกเมส ที่ได้รับโอกาสแทน นอกนั้นไม่มีอะไรให้กังวล สามประสาน “MSN” ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ พร้อมออกสตาร์ตล่าตาข่าย

          บีญาร์เรอัล

ฟราน เอสคริบา กุนซือ “เรือดำน้ำสีเหลือง” หมดสิทธิใช้งาน เซร์คิโอ อเซนโฆ่, เดนิส เชรีเชฟ และ บิคตอร์ รูอิซ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน อัลบาโร่ กอนซาเลซ กับ บรูโน่ โซเรียโน่ กัปตันทีม ยังต้องรอทดสอบความฟิต แต่ข่าวดีคือ มาเตโอ มูซัคคิโอ กับ ฆอเม่ คอสต้า พ้นโทษแบนพร้อมกลับมาคุมแนวรับอีกครั้ง โดยจะวาง โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ล่าตาข่ายในแดนหน้าร่วมกับ เซดริก บาก็องบู

 

          สถิติที่เคยพบกัน

10 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกัน บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายคว้าชัยได้ถึง 7 ครั้ง แต่ 2 นัดล่าสุด ผลจบลงด้วยการเสมอ 2-2 และ 1-1 โดยหนสุดท้ายที่ บีญาร์เรอัล เอาชนะได้ ต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2008

 

          วิเคราะห์รูปเกม

บาร์เซโลน่า เหลือเพียงลา ลีกา เป็นเป้าหมายหลัก นั่นจึงทำให้พวกเขาเน้นเต็มที่กับทุกเกมที่เหลืออยู่ อย่างไรก็ตาม เกมนี้เจอ บีญาร์เรอัล ไม่ง่าย เมื่อผู้มาเยือนถนัดเกมตั้งรับสวนกลับ และมักทำได้ดียามเผชิญหน้ากับทีมใหญ่ บดกันไป 90 นาที เต็มที่ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการ 3 คะแนน คงทำได้แค่เฉือนชนะแบบหวุดหวิดเท่านั้น เผลอๆ จะได้แค่ผลเสมอด้วย

 

          ฟันธง : บาร์ซ่าได้แค่เฉือน

 

โปรแกรมคู่อื่น

กิฆอน vs ลาส พัลมาส

แอต.มาดริด vs เออิบาร์

กรานาด้า vs เรอัล มาดริด

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *