พาร์ค จีซอง ยก เอร์เรร่า เล่นฉลาดแถมขยัน ส่งผลดีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด

พาร์ค จีซอง อดีตมิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยกย่องรุ่นน้องอย่าง อันเดร์ เอร์เรร่า ว่าเป็นนักเตะที่เล่นได้ฉลาด แถมยังมีความขยันเป็นอย่างมาก จนทำให้เขาเอาชนะใจแฟนๆ ปีศาจแดงได้ในปัจจุบัน

เอร์เรร่า ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามจากแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมที่สุด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2014 ทำให้อดีตนักเตะตำแหน่งเดียวกันอย่าง พาร์ค ถึงกับต้องออกมากล่าวยกย่อง

“ผมคิดว่าเขามุ่งมั่นทำงานอย่างหนักในสนาม เขาฉลาดมากๆ เขาถือเป็นมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยม และแน่นอน ผมทราบดีเพราะเคยลงเล่นเจอกับเขามาแล้วครั้งนึงในตอนที่เขายังเล่นอยู่กับ แอธเลติก บิลเบา” พาร์ค ซึ่งเคยค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงอยู่นาน 7 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซสต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“การเล่นของเขาส่งผลดีมากๆ ต่อทีม ถือว่าแฟนๆ ปลาบปลื้มเขาเป็นอย่างมากกับสิ่งที่เขาได้ทำให้กับสโมสร ตอนนี้เขาก็ยังคงพัฒนาตัวเองต่อไป แน่นอนว่าเขาสามารถเล่นได้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีก”

สำหรับ เอร์เรร่า หลังจากโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ แถมยังแสดงความรักต่อสโมสรอยู่บ่อยครั้ง ทำให้แฟนบอลปีศาจแดงต่างก็ออกมาเรียกร้องให้เขาเป็นกัปตันทีมคนต่อไปด้วย หากว่าวันใดวันนึง เวย์น รูนี่ย์ ต้องย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม ประเด็นนี้เจ้าตัวก็เคยออกมาพูดถึงแบบถ่อมตัวมาแล้วว่าเขายังไม่พร้อมถึงขนาดนั้น แม้ว่าจะแทบไม่มีเสียงคัดค้านเลยก็ตาม

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *