ผีสะอึก! อินเตอร์ มิลาน ขอค่าตัว อิวาน เปริซิซ 48 ล้านปอนด์

อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ อิวาน เปริซิซ จำนวน 39.5 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว แต่พร้อมพิจารณาอีกครั้งถ้าค่าตัวราวๆ 48 ล้านปอนด์
.
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ อิวาน เปเรซิซ ปีกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน มาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน (2016/17) แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถปิดดีลได้สักที เพราะจำนวนเงินที่ปีศาจแดงยื่นเข้า ยังน้อยเกินไปในสายตาของทีมงูใหญ่
.
สำหรับข้อเสนอล่าสุดที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเข้าไปให้ อินเตอร์ มิลาน พิจารณาปล่อยตัวแนวรุกทีมชาติโครเอเซียรายนี้คือ 39.5 ล้านปอนด์ ซึ่งก็ยังเป็นจำนวนเงินที่น้อยกว่าความต้องการของทัพงูใหญ่อยู่ดี เพราะตัวเลขในใจของยักษ์หลับแห่งอิตาลีคือ 48 ล้านปอนด์
.
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อิวาน เปริซิซ ลงสนามให้ทัพงูใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปแล้ว 36 นัด ยิงได้ 11 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงไป 8 ครั้ง แต่ด้วยการมีส่วนร่วมกับเกมและสามารถเล่นเกมรับได้ ทำให้กุนซือชาวโปรตุเกสต้องการตัวเขาไปร่วมทัพปีศาจแดง
.
แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมี เจสซี่ ลินการ์ด, ฮวน มาต้า และ เฮนริก มาคิทายาน ที่สามารถเล่นตำแหน่งปีกได้อยู่แล้ว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ยังรู้สึกว่ายังหม่พอ จึงพยายามดึง อิวาน เปริซิซ มาร่วมทีมให้ได้ ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโธนี มาร์กซิยาล น่าจะโดนดันขึ้นไปเล่นตำแหน่งกองหน้าถาวร

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *