ป็อกบา ฟิตไม่ทันอดดวล เรือใบ

ป็อกบาป็อกบา ฟิตไม่ทันอดดวล เรือใบ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะไม่ได้ลงเล่นในเกมดาร์บี้แมตช์ที่จะพบกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี้

ก่อนหน้านี้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องเสียนักเตะตัวหลักอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ ที่บาดเจ็บหนัก จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อีกแล้วในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

โดย มิดฟิลด์จอมแด๊บ มีปัญหาอาการบาดเจ็บ จากเกมนัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 จนทำให้เขาถูกเปลื่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งหลัง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยเบี้องต้นคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่ไม่ได้รุนแรงมากมายอะไร แต่ก็ไม่ได้มีการคอนเฟิร์มว่าต้องพักนานแค่ไหน

ล่าสุด มูรินโญ่ ได้ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะภายในทีม ซึ่งประเด็นที่น่าสนใจคือ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จะไม่ได้ลงเล่นในเกมสำคัญที่จะถึงนี้

“พอล ป็อกบา เขายังไม่สามารถลงเกมนี้ได้” มูรินโญ่ กล่าว

“แต่ อันเดร์ เอร์เรร่า ใช่ เขาฟิตพอที่จะลงเล่น รวมไปถึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ได้พักจากเกมนัดที่แล้ว จะกลับมาลงสนามได้เช่นกัน”

“ฆวน มาต้า, คริส สมอลลิ่ง, และ ฟิล โจนส์ ยังไม่หายอาการบาดเจ็บ พวกเขายังมีปัญหา เราต้องสู้ด้วยตัวผู้เล่นที่มีอยู่ ผมเชื่อใจนักเตะทุกคน เราจะเดินหน้าลุยอย่างเต็มที่”

สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด เตรียมทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ด้วยการออกไปเยือนถิน เอติฮัต สเตเดี้ยม ของ แมนฯซิตี้ ในคืนวันพฤหัสบดี ที่จะถึงนี้

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *