บลูเวฟ ตั้ง เบนจามิน จุง อดีตร็อค ซิลลี่ฟูล นั่งแท่น ผอ.

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์ฟุตซอลไทยลีก ทำการเปิดตัว เบนจามิน จุง ทัฟเนล อดีตนักร้องชาวอเมริกา-เกาหลีใต้ มาทำหน้าที่เป็น ผู้อำนวยการสโมสร ประจำฤดูกาล 2018

อดีตนักร้องนำวง ซิลลี่ ฟูลส์ เคยมีประสบการณ์เป็น นักฟุตบอลอาชีพในสหรัฐอเมริกา, ครูสอนภาษาอังกฤษ โดยภายหลังจากอำลาอาชีพนักร้อง ได้ผันตัวเองมาทำงานเกี่ยวกับฟุตซอล โดยเป็นหุ้นส่วนบริษัท ที่ดำเนินการจัดการแข่งขัน “F5WC (Football Fives World Cup)“ การแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 5 คนที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“ในซีซั่น 2018 นี้ ทาง คุณ เบนจามิน จุง ทัฟเนล จะเข้ามาทำงาน เป็น ผู้อำนวยการสโมสร ของเรา ซึ่งก็จะเข้ามาช่วยงานได้ด้านของการบริหารงาน, วางแผน และ เตรียมทีม ร่วมกับ ทีมงานฝ่ายเทคนิค”

“ส่วนสาเหตุที่ดึง คุณ เบน เขามาร่วมงานนั้น เป็นเพราะในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ เรามีโปรแกรมการแข่งขัน ในรายการใหญ่ อย่าง ชิงแชมป์สโมสร เอเชีย รวมถึง ชิงแชมป์ สโมสร โลก เพิ่มเข้ามา ซึ่งทั้ง 2 รายการดังกล่าว เป็นการแข่งขันในระดับนานาชาติ”

“ซึ่งที่ผ่านมา คุณ เบน ก็เคยมีประสบการณ์การทำงานในด้านนี้ มาแล้ว มากมาย ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าการเข้ามาทำงาน ในตำแหน่ง ผู้อำนวยการสโมสรครั้งนี้ จะเป็นการพัฒนาอีกก้าวที่สำคัญ และ ทำให้ สโมสร ของเรา มีความพร้อม และ แข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *