ดูแดงเดือด! ช้าง ส่งแข้งเจ้าสัวน้อย ลุยแดนผู้ดี

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม สุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) ได้ทำการตอนรับ ผู้อำนวยการ ภราดา ดร.วีรยุทธ บุญพราหมณ์ ทีมนักกีฬาฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี จาก โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และ ณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผู้อำนวยการโครงการช้างเผือก ซึ่งเดินทางเข้าขอบคุณ “ช้าง” ก่อนเดินทาง สู่ประเทศอังกฤษ ในโครงการ “ช้าง จูเนียร์ คัพ ทริป ทู อังกฤษ” ในช่วงกลางเดือนตุลาคม ที่ตึก CW Tower รัชดา

สุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ ช้าง จูเนียร์ คัพ ที่ทางช้างได้ดำเนินการจัดการแข่งขันมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยแต่ละปีเราพาทีมแชมป์ เดินทางไปฝึกทักษะฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ กับ ช้าง จูเนียร์ คัพ ทริป ทู อังกฤษ และในปีนี้แชมป์ตกเป็นของ ทีมโรงเรียน อัสสัมชัญธนบุรี ซึ่งคว้าแชมป์ได้เป็นสมัยที่ 2 ส่วนรางวัล นักเตะพรสวรรค์สูงสุด ตกเป็นของนักฟุตบอลจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะร่วมเดินทางไปยังประเทศอังกฤษในครั้งนี้”

“ตลอดระยะเวลากว่าสัปดาห์ที่น้องๆจะได้เรียนรู้เรื่องของกีฬาฟุตบอลแหล่งต้นกำเนิดประวัติศาสตร์ลูกหนัง และได้เยี่ยมชมสนามแข่งขันสโมสรชั้นนำ และ สถานที่ต่างๆในประเทศอังกฤษ พร้อมลงแข่งขันกับทีมเยาวชนจากสโมสรชื่อดัง และ ร่วมชมแมตช์การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นาโปลี ”

สำหรับคณะ ช้าง จูเนียร์ คัพ 2017 ทริป ทู อังกฤษ จะเดินทางสู่ประเทศอังกฤษระหว่างวันที่ 13-22 ตุลาคม โดยเที่ยวบิน AY090 ในวันที่ 13 ตุลาคม และ จะเดินทางกลับในวันที่ 22 ตุลาคม ด้วยเที่ยวบิน AY095

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *