คงต้องไป เทอร์รี่ ประกาศลา สิงห์ หลังจบฤดูกาล

คงต้องไปคงต้องไป เทอร์รี่ ประกาศลา สิงห์ หลังจบฤดูกาล

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันประกาศอำลาทีมอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ กองหลังวัย 36 ปี เกือบจะได้ย้ายออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่อีก 1 ปี ซึ่งในฤดูกาลนี้ เขาไม่ค่อยได้ลงสนามสักเท่าไหร่ โดยเป็นอะไหล่ภายในทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้

ล่าสุด จอห์น เทอร์รี่ ได้ออกมาประกาศเตรียมอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาค้าแข้งมาอย่างยาวนาน หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“หลังจากที่ 22 ปีที่อยู่ที่นี่ มีคำพูดมากมายที่จะกล่าวถึงผู้คนมากมายที่นี่ ขอบคุณสโมสรแห่งนี้ ไม่ว่าจะทั้ง โค้ช ,เพื่อนร่วมทีม และสต๊าฟโค้ช รวมไปถึงแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมไม่สามารถจะกล่าวคำขอบคุณได้มากพอ และจะมีโอกาสได้พูดคุยเรื่องนี้อีกครั้งในอีกไม่กี่สกัปดาห์ข้างหน้า”

“ผมตัดสินใจอนาคตของตัวเองในเวลาไม่นาน สำหรับผมตอนนี้มุ่งมั่นที่จะยังคงช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ”

“สโมสรและผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ เราได้มีการพูดคุยกันอย่างดี แต่ทุกอย่างนั้นผมได้พิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว และได้ตัดสินใจว่านี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมที่จะเดินหน้าตอ่ไป เพื่อเป็นการกระตือรือร้นที่จะมองหาความท้าทายครั้งใหม่ แน่นอนว่าผมจะยังเป็น เดอะบูล์ส ตลอดไป”

สำหรับ จอห์น เทอร์รี่ ลงสนามให้กับทีมมาตั้งแต่ปี 1998 เล่นไปกว่า 713 เกม ยิงไป 66 ประตู พร้อมคว้าแชมป์ทั้งหมด 14 รายการ ไล่ตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย , ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย , ยูโรป้า ลีก 1 สมัย , เอฟเอ คัพ 5 สมับ และ ลีกคัพ 3 สมัย

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *