ขายไปก็ไม่แคร์! คอนเต้ บอกไม่สนหาก คอสต้า จะย้ายหนี เชลซี ฤดูกาลหน้า

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายืนยันว่าไม่ได้ใส่ใจใดๆ ถึงอนาคตของ ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งประจำทีมที่ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปเล่นใน ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ของประเทศจีน พร้อมกับบอกว่าฤดูกาลนี้เขาก็ขายนักเตะตัวหลักออกไปตั้งเยอะ แต่ทีมก็ไม่เห็นมีผลกระทบอะไรมากมาย

กุนซือทีมสิงโตน้ำเงินครามบอกกับ เดอะ มิร์เรอร์ ว่า “แน่นอน เรากำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย เราต้องเสียนักเตะระดับท็อปออกไปมากมาย เหล่านักเตะที่ได้เขียนเรื่องราว เขียนประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรแห่งนี้”

“อย่างฤดูกาลนี้เราก็เสีย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ไป, เราเสีย จอห์น โอบี มิเกล และฤดูกาลถัดไปเราก็จะต้องเสีย จอห์น เทอร์รี่ นักเตะถึง 3 คนเชียวนะ อย่าลืม ออสการ์ อีกคนด้วย เขาย้ายออกจากทีมไปในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา”

“มันเป็นเรื่องยากในการเผชิญหน้ากับปัญหาของเขา (คอสต้า) และผมก็ไม่อยากที่จะเสียเวลาคิดมากไปกับปัญหานี้ ผมต้องการที่จะมีสมาธิกับปัจจุบัน และผมจะเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับทุกๆ สถานการณ์ และพยายามหาทางออกที่ถูกต้องให้ได้”

สำหรับ คอสต้า วัย 28 ปี ทำประตูให้กับ เชลซี ใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ไป 19 ลู แต่ก็มีเพียง 5 ลูกเท่านั้นที่เกิดขึ้นในปี 2017 ซึ่งอาจบ่งชี้ได้ว่าข่าวคราวเรื่องการย้ายทีมนั้นส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของตัวศูนย์หน้าชาวสเปนรายนี้ และก็มีความเป็นไปได้ที่หลังจบฤดูกาลเขาจะย้ายไปค้าแข้งในประเทศจีนเพื่อกอบโกยค่าเหนื่อยมหาศาลตามที่เป็นข่าว

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *