พีทีที ระยอง

พรีวิว เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ : พีทีที ระยอง vs ศรีสะเกษ เอฟซี

พีทีที ระยอง

พีทีที ระยอง พร้อมเต็มพิกัด ยกพลบุก ศรีสะเกษ เอฟซี วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม นี้  ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น มั่นใจทำผลงานคว้าชัยได้แม้คู่ต่อสู้จะเก่งในถิ่นก็ตาม

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 “ เอ็ม150 แชมเปี้ยนชิพ 2018 สัปดาห์ที่ 4 ระหว่าง ศรีสะเกษ เอฟซี (12) พบ พีทีที ระยอง(4) วันเสาร์ ที่ 3 มีนาคม 2561 ที่ สนาม ศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 5

อันดับล่าสุด

ศรีสะเกษ เอฟซี อันดับ 12   แข่ง 3  ชนะ 0  เสมอ 1  แพ้  2  ได้ 4 เสีย 6 (-2)  มี 1 คะแนน

พีทีที ระยอง อันดับ 4    แข่ง 2  ชนะ 2  เสมอ 0  แพ้ 0  ได้ 5 เสีย 2 (+3)  มี 6 คะแนน

ผลงานล่าสุด (ฤดูกาล 2018)

ศรีสะเกษ เอฟซี

11 ก.พ.61 (เยือน) แพ้ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 2-3

17 ก.พ.61 (เหย้า) เสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 1-1

24 ก.พ.61 (เยือน) แพ้ ลำปาง เอฟซี 1-2

พีทีที ระยอง

9 ก.พ.61 (เหย้า) ชนะ ระยอง เอฟซี 3-2

18 ก.พ.61 (เยือน) ชนะ สมุทรสาคร เอฟซี 2-0

สถิติการพบกัน

พบกัน 2 ครั้ง ศรีสะเกษ เอฟซี ชนะ 1 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง

27 เม.ย.57 พีทีที ระยอง แพ้ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-4

13 ส.ค.57 ศรีสะเกษ เอฟซี เสมอ พีทีที ระยอง 0-0

ศรีสะเกษ เอฟซี

โรเบิร์ต หลุยส์ ดา ซิลวา กุนซือใหญ่ ของ ทีม “กูปรีอันตราย” หวังจะพาทีมประเดิมเก็บชัยชนะนัดแรกในเกมลีกให้ได้ โดยการจัดทัพนัดนี้ ยังคงยึดแกนหลักจากเกมนัดล่าสุดนำทัพลงสนาม มี คมสันต์ เมินดี คุมเกมรับร่วมกับ เมธานนท์  สุทธเสน แดนกลางตัวเก๋าอย่าง สุรัตน์ สุขะ คุมจังหวะช้า-เร็ว ปล่อยให้ กิตติไกร จันทะรักษา สร้างสรรค์เกมรุก โดยมี  2 กองหน้าบราซิลเลี่ยน อย่าง คริสเตียนโน่ ดา ซิลวา ซานโตส จับคู่ล่าตาข่ายกับ บาร์รอส เนโต้ อัลเมียร์

พีทีที ระยอง

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ชของทีม “พลังเพลิง” ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แถมทีมยังได้พักมาเต็มๆ หลังไม่มีโปรแกรมแข่งขันในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะสามารถจัดนักเตะชุดที่พร้อมที่สุดลงสนาม มี กรวิทย์ นามวิเศษ ปักหลักคุมเกมรับร่วมกับ ปฏิภาณ อุ่นอบ และ  แดนกลาง พรปรีชา จารุนัย ประสานงานขับเคลื่อนเกมกับ อภิภู สุนทรพนาเวส และ เวลลิงตัน  บรูโน่  แดนหน้าดาวยิงอย่าง , เดนนิส มูริลโล่ และ เจา เปาโล ซาเลส ช่วยกันล่าตาข่าย

“โค้ชโจ” กล่าวว่า “สภาพทีมของเราตอนนี้ถือว่ามีความพร้อมเต็มที่ และ นักเตะทุกคนพร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง แต่ต้องยอมว่าเป็นงานหนักของเราแม้ว่า 3 นัดที่ผ่านพวกเขาจะผลงานไม่ดีเท่าไหร่นักก็ตาม แต่ศรีสะเกษ เป็นทีมที่เล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง ทำให้คงต้องเล่นกันด้วยความรัดกุมที่สุด และตนมั่นใจว่าเราคว้าชัยกลับออกไปให้ได้ และตนอยากให้แฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้กลับพวกเราในนัดนี้ด้วยครับ”

Tags: ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *