พีทีที ระยอง ยังหนุน โค้ชโจ แม้ส่อพลาดตั๋วไทยลีก

“ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการและผู้จัดการทีมพีทีที.ระยอง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ชื่นชมผลงานของทีม หลังจากล่าสุดผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมช้าง เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ

เกมดังกล่าว พลังเพลิง เสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทั้งในเวลาและต่อเวลาพิเศษ 1-1 ก่อนดวลจุดโทษชนะไปด้วยสกอร์ 8-7 เป็น 1 ใน 2 ทีมจากลีกรอง ร่วมกับ หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ช้าง เอฟเอคัพ

“ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการ และ ผู้จัดการทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เปิดเผยว่า จากผลงานในฟุตบอลเอฟเอ คัพ ซึ่งเราสามารถผ่านเข้าสู่รอบ8 ทีมสุดท้ายได้ตนต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่พร้อมแสดงให้เห็นทุกคนมีความมุ่งมั่นและทุ่มเทให้กับเพื่อทำเป้าหมายของเราออกให้ที่สุด ทำให้ต้องบอกว่าในรอบต่อไปเราพร้อมเต็มที่จะเจอใครก็ได้ไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กหรือทีมใหญ่ เพราะทุกทีมในรอบนี้มีความแข็งแกร่ง และเราเชื่อมั่นตลอดหลายนัดที่ผ่านมาในบอลถ้วยใบนี้เราสามารถเอาชนะได้ทุกทีมทั้งในบ้านและนอกทำให้เราพร้อมที่จะสู้กับทุกทีมแล้ว

“ส่วนเกมฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีมที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ต้องบอกว่าทีมเรามีความพร้อมอย่างเต็มที่เช่นกันและเป้าหมายของทีมคือการคว้าชัยชนะเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้เช่นกัน ตนอยากให้แฟนๆพลังเพลิงทุกมาร่วมส่งเสียงเชียร์ทีมรักของเราให้ดังกระหึ่มเพื่อเป็นขวัญกำลังใจนักกีฬาของพวกเรากันเยอะๆนะค่ะ” ผู้จัดการทีมพลังเพลิง กล่าว นอกจากนี้

“ผอ.แป้ง”กล่าวต่ออีกว่าในเกมลีกต้องบอกว่าที่ผ่านนับตั้งแต่ต้นฤดูกาลเริ่มขึ้นพวกเรามีเป้าหมายร่วมกันไว้อยู่แล้ว คือการพาทีมเลื่อนชั้นให้ได้ แต่ทุกทีมอยากเลื่อนชั้นและเป็นหนึ่งในสามเช่นกัน แต่ต้องยอมรับว่าทุกทีมในไทยลีก 2 มีความแข็งแกร่งขึ้นมาก ทุกทีมพร้อมจะแพ้และชนะกันได้ทุกทีม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลไทยมีการพัฒนาขึ้นมาก ในเลกที่ 2 หลายทีมมีการเสริมตัวที่ดีช่วยในหลายทีมแข็งแกร่งใกล้เคียงกันมากๆ

นอกจากนี้ “ผอ.แป้ง” ยืนยันว่าทีมยังพร้อมสนุบสนุน ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือคนปัจจุบันต่อไป แม้ส่อชวดตั๋วโตโยต้า ไทยลีก 2018 หลังปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 48 คะแนน

“ส่วนในฤดูกาลนี้เราต้องขอยอมรับว่ามีความบกพร่องของทีมเรามีมากกว่าทีมอื่นๆ ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่เรานำไปปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไป ส่วนอีก 3 เกมลีกที่เหลือไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรเรายังคงให้ความไว้วางใจในตัวของ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น” เพื่อทำทีมต่อไป เพราะที่ผ่านต้องบอกว่าทีมเรามีการพัฒนาและมีแนวทางที่ดีมากขึ้นกว่าทุกฤดูกาลที่ผ่านมา” ผอ.แป้ง กล่าวทิ้งทาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *