โรเมลู ลูกากู

“บาญี” หนุนหลังชม “ลูกากู” ว่าเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้



กองหลังตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่าง เอริค บาญี ได้กล่าวยกย่อง โรเมลู ลูกากู เพื่อนร่วมทีมของเขาว่าเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้ และยืนยันว่าเขาจะยิงประตูได้เร็วๆนี้

เอริค บาญี กองหลังดีกรีทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ได้กล่าวยกย่อง โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่าเขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม และรู้สึกดีมากๆที่ได้เล่นอยู่ในทีมเดียวกับเขา โดยกองหน้าดีกรีทีมชาติเบลเยียมด้วยวัย 24 ปีได้เริ่มต้นฤดูกาลแรกในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมดไป 10 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของเขาสโมสร หลังจากที่เขาได้ย้ายมาจากเอฟเวอร์ตันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวที่สูงถึง 75 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้ต้องบอกว่าฟอร์มการเล่นของเขาทำผลงานได้ใม่ดีกับต้นสังกัดหลังจากที่ 5 เกมที่ผ่านมายิงประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว ซึ่งนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลของเขา แต่อย่างไรก็ตาม เอริค บาญี เชื่อมั่นว่า โรเมลู ลูกากู จะกลับมายิงประตูได้ในเกมที่จะเปิดบ้านรับมือเบนฟิก้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในคืนวันอังคารนี้

บาญี ได้กล่าวว่า
“โรเมลู ลูกากู เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมมาก ผมเคยเจอกับเขามาแล้วในฐานะคู่แข่ง แต่ตอนนี้ผมโชคดีที่ได้เล่นในทีมเดียวกับเขา”

“เขาเป็นคนสำคัญมากสำหรับเราและทุกคนเห็นว่าทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับเขา ซึ่งผมหวังว่าเขาจะสามารถทำประตูได้และช่วยให้เราเก็บชัยชนะไปได้”

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *