เข้าทางไก่ ผี เปิดบ้านอัด สิงห์ 2-0

เข้าทางไก่เข้าทางไก่  ผี เปิดบ้านอัด สิงห์ 2-0

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์แทร็ฟฟอร์ดต้นเอาชนะ “สิงห์บลูส์” เชลซี 2-0 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้

โดยในเกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด มาในระบบ 3-5-2 โดยพัก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนสำคัญไว้เป็นเพียงตัวสำรอง เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนทางฝั่ง เชลซี ไม่มี ธีโบต์ กุร์กตัวส์ที่บาดเจ็บ  แต่จัดทัพชุดใหญ่เหมือนเดิม นำโดยแนวรุกอยู่ เปโดร โรดริเกวซ, ดิเอโก้ คอสต้า และ เอแดน อาซาร์

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น เจ้าถิ่น ได้ประตูออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อันเดร์ เอร์เรร่า จ่ายทะลุช่องให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปยิงไม่เหลือ

รูปเกมยังคงเป็นของ แมนฯยูไนเต็ด ที่วันนี้มาดีจริงๆ ทั้งการเข้าปะทะช่วงชิงจังหวะบอลกลางสนาม รวมไปถึงการสร้างสรรค์เกม โดยเฉพาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่วันนี้ผลงานเด่นจริงๆ

จากนั้นไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบครึ่งแรก แมนฯยูไนเต็ด นำ เชลซี อยู่ 1-0

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 49 แมนฯยูไนเต็ด ได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 แอชลีย์ ยัง พาบอลลุยเข้ากรอบเขตโทษ จังหวะชลมุนบอลไปเข้าทางของ อันเดร์ เอร์เรร่า เก็บตกวิ่งเข้าไปซัดแฉลบขา เคิร์ท ซูม่า เปลื่ยนทางเข้าไปแบบมีโชค

สภาพของ เชลซี ไม่ดีขึ้นเลย แม้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะพยายามปรับเปลื่ยนแท็กติค ส่งผู้เล่นสำรองลงสนามหลายราย

ช่วงเวลาที่เหลือเป็น แมนฯยูไนเต็ด ที่พยายามบวกลูกสาม แต่ก็ไม่ผ่านมือของ อัสเมียร์ เบโกวิช ทำให้จบเกม แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-0

ส่งผลให้พวกเขามี 60 แต้ม จากการลงสนาม 31 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง ส่วน เชลซี พลาดเกมนี้ทำให้ช่องว่างในการลุ้นแชมป์กับ สเปอร์ส เหลือ 4 คะแนนเท่านั้น

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 จากประตูชัยของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *