ไทยลีก เลื่อนคู่ เมืองทอง-ไทยฮอนด้า หวดวันเดียวกับ เทโร-เชียงราย

บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้จัดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ “โตโยต้า ไทยลีก” คู่ที่ 263 ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560 ระหว่าง สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดเหตุสุดวิสัยฝนตกหนักทำให้น้ำท่วมขังสนามแข่งขัน จนทำให้ไม่สามารถทำการแข่งขันได้ ตามความทราบแล้วนั้น

ในการนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันนัดตกค้างของการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ “โตโยต้า ไทยลีก” คู่ที่ 263 ระหว่าง สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.00 น. แทน

ก่อนหน้านี้ เดิมที เกมดังกล่าวจะเริ่มคิกออฟในเวลา 17.45น.(14 ต.ค) โดยก่อนเกมจะเริ่มประมาณ 40 นาที ได้มีพายุฝนตกลงมาอย่างหนักต่อเนื่องร่วม 1 ชั่วโมง แม้ว่าจะมีการเริ่มพิธีก่อนเกมไปแล้ว แต่เนื่องจากสภาพสนามมีน้ำท่วม ทำให้มีการสั่งเลื่อนเกมออกไปก่อนเบื้องต้น 1 ชั่วโมง

ภายหลังจากครบกำหนดแล้ว ปรากฏว่า สนามแข่งขันไม่พร้อมที่จะใช้สำหรับการแข่งขัน ผู้ควบคุมการแข่งขัน จึงได้ประชุมทีม และสั่งเกมคู่ เมืองทอง – ไทยฮอนด้า ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

ทั้งนี้ขอให้สโมสรของท่านเตรียมความพร้อมงานรับรองเหตุฉุกเฉิน โดยเฉพาะแผนการระบายน้ำในสนามแข่งขันกรณีฝนตกหนัก ซึ่งควรมีอุปกรณ์การรีดน้ำจากพื้นสนาม เครื่องสูบน้ำ เพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วมสนามแข่งขัน และขอให้สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คำนึงถึงความเหมาะสมและปฏิบัติตามมาตรฐานของสถานที่จัดการแข่งขันฯ ต่อไป

Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *