มาฟโรปานอส

ใครเนื่ย เวนเกอร์ คอนเฟิร์มปืนสอยแนวรับดาวรุ่งกรีซเสริมทัพปล่อยยืมต่อ

มาฟโรปานอส

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ออกมายืนยันสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส กองหลังดาวรุ่งชาวกรีซจากสโมสรพีเอเอส จานนิน่า มาร่วมทีมรายแรกตลาดหน้าหนาวนี้ พร้อมกับปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว

ก่อนหน้านี้ ปืนใหญ่ นั้นตกเป็นข่าวใกล้ที่จะคว้าตัวกองหลังนิรนามดาวรุ่งรายนี้ ซึ่งเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการหลังจากที่พวกเขาได้รับคำแนะนำจากหัวหน้าแมวมองคนใหม่ของทีมที่ไปดึงตัวมาจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง สเวน มิลินสตาท

โดยแนวรับวัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าจับตามองกับต้นสังกัดอย่าง พีเอเอส จานนิน่า ในศึกซูปเปอร์ลีก ของกรีซ จนทำให้ยักษ์ใหญ่ในลีกเดียวกันอย่าง โอลิมเปียกอส ก็ให้ความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล ได้ออกมากล่าวหลังจบเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่พวกเขาเปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เสมอกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี แบบสุดมันส์ 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่าสามารถคว้าตัว คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส มาร่วมทีมได้แล้ว

“ใช่แล้ว การตกลงทุกอย่างนั้นเรียบร้อย แต่เขายังไม่พร้อมที่จะลงสนามให้กับเราหรอกนะ เขาเดินทางมาจัดเรื่องต่างๆ และเราจะปล่อยเขาออกด้วยสัญญายืมตัว” เวนเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ยังมีงานหนักที่ต้องจัดการเกี่ยวการต่อสัญญาฉบับใหม่กับแข้งตัวหลักอาทิ เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ และ แจ็ค วีลเชียร์ ที่ยังไม่มีใครยอมจรดปากกาต่อสัญญาใหม่เลย

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *