แผนการณ์ใหญ่ มูรินโญ่ สั่งบอร์ดผีเดินหน้าทุ่มเงินก้อนโตคว้า เลอมาร์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สังบอร์ดบริหารของทีมเดินหน้าคว้าตัว โตมาส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกจาก อาแอส โมนาโก เข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาลคาดว่าจะเป็นสถิติสโมสร

ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ไอ้ปืนใหญ่” ยืนยันว่าได้ทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรถึง 92 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ เลอมาร์ จริง ก่อนที่สุดท้ายจะโดนปฏิเสธไปในที่สุด พร้อมกับยืนยันว่าจะติดต่อเข้าไปใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายรอบสองปีใหม่นี้

นอกจากนี้ยังมี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อีกหนึ่งทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องอกหัหพลาดการคว้าตัวแนวรุกวัย 22 ปีไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดดูเหมือนจะไม่ใช่งานง่ายซะแล้วเมื่อ ปีศาจแดง ที่ต้องอกหักจาก อีวาน เปริซิช ปีกตัวจิ๊ดของ อินเตอร์ มิลาน ที่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมจะทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรเช่นกัน เพื่อล่าตัว เลอมาร์ มาให้ได้

ซึ่งคาดการณ์กันว่า แมนฯยูไนเต็ด นั้นพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 92 ล้านปอนด์ เท่ากับที่ อาร์เซน่อล เคยยื่นซื้อมาแล้ว โดยหากดีลนี้เกิดขึ้นจริงจะทำลายสถิติการซื้อผู้เล่นแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ทำลายของเดิมที่ซื้อ พอล ป็อกบา มาจาก ยูเวนตุส 89 ล้านปอนด์

สำหรับ โตมาส์ เลอมาร์ เป็นอีกหนึ่งนักเตะสารพัดประโยนช์สามารถเล่นได้แทบจะทุกตำแหน่งในเกมรุกไม่ว่าเป็นริมเส้นทั้งสองข้าง หรือจะเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก ซึ่งเป็นนักเตะที่ แมนฯยูไนเต็ด กำลังตามหาอยู่พอดี

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *