โอซิล

เหลืออด คีโอว์น จวก โอซิล เล่นแบบไม่ทุ่มเทปีใหม่นี้ควรย้ายออกจากทีม

โอซิล

มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลังของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมดังจากรุงลอนดอนออกโรงวิจารณ์ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์รุ่นน้อง ว่าลงเล่นแบบหมดใจไร้ความทุ่มเทให้กับสโมสร ถ้าหากยังเป็นแบบนี้ควรย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคม

โดย อาร์เซน่อล นั้นเพิ่งจะพลิกล็อกบุกไปพ่ายให้กับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ของทีมดูจะไม่ค่อยดีนัก

ล่าสุด มาร์ติน คีโอว์น ที่ปัจจุบันรับงานวิจารณ์ฟุตบอลได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลงานของ เมซุต โอซิล นักเตะรุ่นน้องว่าขาดความทุ่มเท ไร้ความกระหายในการลงเล่น หรือไม่มีใจให้กับทีม พร้อมกับมองว่าแข้งรายนี้ควรจะย้ายออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม

“หากคุณเป็นนักเตะระดับท็อป คุณจะไม่เล่นเพื่อความสนุกอย่างเดียว แต่เขาเหล่านั้นจะใส่ความโหดเหี้ยมกับคู่แข่งไปด้วย แต่มีบางคนที่กลับเล่นได้อย่างไร้จินตนาการ และก็ไม่ได้เล่นอย่างมีความสุข ผมไม่รู้ว่าเขานั้นมีใจกับทีมอีกต่อไปหรือไม่”

“ผู้คนมักจะคิดว่าผมกำลังโจมตีเขา แต่คุณต้องเป็นคนที่ป่วยไม่น้อยหากไม่รู้ถึงสถานการณ์ในเวลานี้ เขาเล่นอย่างเต็มที่ให้กับทีมจริงหรือ เขาเพิ่งพลาดโอกาสที่จะชนะกับ อาร์เซน่อล และทุกอย่างที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นก็เปลี่ยนไปเรากลายเป็นผู้แพ้”

“แต่เขาก็ไม่แคร์อะไรกับมัน และเห็นได้ชัดว่าเขาไม่นิ่งพอ และผลลัพธ์มีเพียงทางเดียวคือ เมื่อถึงเดือน มกราคม เมซุต โอซิล นั้นควรจะอำลาทีมไป”

ทั้งนี้ เมซุต โอซิล ยังคงไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ปีหน้า

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *