เดอ บัวร์

เรียบร้อย พาเลซ ปลด เดอ บัวร์ พ้นกุนซือคาด ฮ็อดจ์สัน เต็งเสียบ

เดอ บัวร์

“ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศยืนยันปลด แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ออกจากการทำหน้าที่กุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่แพ้ 4 เกมรวดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ที่กำลังว่างงานหลังจากถูกปลดจาก “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ได้เข้ามารับงานคุมทีม คริสตัล พาเลซ ต่อจาก แซม อัลลาไดซ์ ที่ตัดสินใจวางมือแม้ว่าจะสามารถพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นในช่วงโค้งสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ซึ่งการเข้ามาทำงานของ เดอ บัวร์ ได้ทำการเสริมทัพเพียงแค่ 3 รายเท่านั้นคือ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ยืม (เชลซี), ไจโร ริเดวัลด์ 8 ล้านปอนด์ (อาแจ็กซ์), มามาดู ซาโก้ 26 ล้านปอนด์ (ลิเวอร์พูล)

โดยผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ค่อนข้างหน้าผิดหวังพ่ายทั้ง 4 นัด (แพ้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 0-3, แพ้ ลิเวอร์พูล1-0, แพ้สวอนซี ซิตี้ 0-2 และนัดล่าสุดแพ้ เบิร์นลีย์ 1-0) เป็นเป็นการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ที่สุดในบรรดาสโมสรในลีกสุดสูงในรอบ 93 ปี

ล่าสุด คริสตัล พาเลซ ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการตัดสินใจปลด แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ออกจากการทำหน้าที่กุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทำงานไปได้เพียงแค่ 77 วันเท่านั้น

“เราอยากจะขอบคุณ แฟร้งค์ สำหรับความทุ่มเทในการทำงานอย่างหนักในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร” แถลงการณ์ของ คริสตัล พาเลซ

“ผู้จัดการทีมคนใหม่จะได้รับการแต่งตั้ง ในระยะเวลาอันใกล้นี้ เราหวังว่า แฟร้งค์ จะโชคดีสำหรับการทำงานในอนาคตของเขา”

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ที่เคยคุมทีมทั้ง ฟูแล่ม, อินเตอร์ มิลาน, ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติอังกฤษ คือตัวเต็งที่จะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีม คริสตัล พาเลซ

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *