เปริซิซ

เปริซิซ กดแฮตทริก งูใหญ่ ฟอร์มแรงเปิดรังถล่ม คิเอโว่ 5-0 แซงนำฝูง

เปริซิซ

อีวาน เปริซิซ ทำแฮตทริกช่วยให้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่องเปิดบ้านถล่มเอาชนะ คิเอโว่ 5-0 ส่งผลให้พวกเขาขึ้นไปแซงนำเป็นจ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการมีทั้งหมด 39 คะแนน จากการลงสนาม 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 3 ยังไม่แพ้ใคร

โดยเกมนี้เป็น โอกาสดีที่ อินเตอร์ มิลาน จะขึ้นไปนำจ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี หลังจากที่ทีมนำอย่าง นาโปลี นั้นพ่ายให้กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส 0-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เกมนี้ไม่มี เจา มิรานด้า และ โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ ที่ติดโทษแบน

เริ่มเกมครึ่งแรก เจ้าถิ่น มาด้วยความมุ่งมั่นเปิดเกมรุกเข้าใส่แบบไม่มีพัก จนนาทีที่ 23 ก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 ดาวิเด้ ซานตอน กระชากริมเส้นก่อนจะซัดมุมแคบบอลไปติดเซฟนายทวารทีมเยือนแต่มาเข้าทางของ อีวาน เปริซิซ ที่ซ้ำเข้าไป

จากนั้นรูปเกมยังเป็นของ อินเตอร์ มิลาน ที่เหนือกว่าเยอะนาทีที่ 38 ก็มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 มาร์เซโล่ โบรโซวิซ แทงบอลทะลุช่องให้กับ เมาโร่ อิคาร์ดี้ หลุดไปซัดไปพลาด ทำให้จบครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูขยับหนีไปเป็น 3-0 ในนาทีที่ 57 จากความผิดพลาดของ คิเอโว่ เมื่อ วอลเตอร์ เบียร์ซ่า จ่ายบอลพลาดถูก อีวาน เปริซิซ ตัดบอลก่อนจะกระชากเข้าไปยิงไม่เหลือ

3 นาที เจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่างเป็น 4-0 คราวนี้เป็น อันโตนิโอ คานเดรว่า ที่รับบอลจากริมเส้นก่อนจะกระชากและเปิดให้กับ มิลาน สคีร์เนียร์ กองหลังที่เติมขึ้นมาโขกเข้าไป

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ “เนรัซซูรี่” มาได้ประตูตอกฝาโลงจาก อีวาน เปริซิซ กลายเป็นแฮตทริกของเขาในเกมนี้ ทำให้จบเกม อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านถล่มเอาชนะ คิเอโว่ 5-0 ขึ้นนำไปจ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

สรุปผลฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017

เบเนเวนโต้ 2-2 เอซี มิลาน

อินเตอร์ มิลาน 5-0 คิเอโว่

ฟิออเรนติน่า 3-0 ซัสซูโอโล่

โบโลญญ่า 1-1 กายารี่

ซามพ์โดเรีย 1-2 ลาซิโอ้

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *