เบซิกตัส แข่ง เฟเนร์บาห์เช่ ขอยืมตัว ดิเอโก้ คอสต้า ล่าตาข่ายจนถึงปีหน้า

เบซิกตัส และ เฟเนร์บาห์เช่ สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดประเทศตุรกี หวังยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี ที่ปฏิเสธลงเล่นให้ต้นสังกัด ไปล่าตาข่ายให้ทีมจนถึงเดือนมกราคม
.
ดิเอโก้ คอสต้า ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสิงโตน้ำเงินคราม ต้องการย้ายออกจากทีมเป็นการชั่วคราว จนกว่าจะถึงเดือนมกราคมปีหน้า
.
เพื่อให้ตัวเองสามารถย้ายไปเล่นให้ แอตเลติโก้ มาดริด อดีตต้นสังกัดของเขาได้ตามที่มีสัญญาใจเอาไว้กับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่าของสโมสรตราหมีแห่งลาลีกา สเปน
.
เนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด ยังติดโทษแบนห้ามซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีม ไปจนกว่าจะถึงเดือนมกราคมปีหน้า
.
สำหรับทีมที่แสดงความสนใจในตัว ดิเอโก้ คอสต้า อย่างชัดเจนคือ เบซิกตัส และ เฟเนร์บาห์เช่ สองยักษ์ใหญ่ในลีกไก่งวง ที่ต้องเร่งเดินเกมให้ทันวันศุกร์นี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะในประเทศตุรกี
.
โดยยักษ์ใหญ่ทั้งสองทีมล้วนได้ลงเล่นในฟุตบอลสโมสรยุโรปทั้งคู่ เพียงแต่ เบซิกตัส แชมป์ซูเปอร์ ลีกา ตุรกี เมื่อฤดูกาลก่อน ได้เล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วน เฟเนร์บาห์เช่ ที่ได้อันดับ 3 เมื่อปีก่อน ลงเล่นในยูฟ่า ยูโรป้าลีก
.
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดิเอโก้ คอสต้า มีส่วนสำคัญในการช่วย เชลซี ความแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการยิงในลีกสูงสุดไป 20 ประตู จากการลงสนาม 35 นัด ก่อนจะโดนเทอย่างไม่ใยดีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *