เอนโกโล กองเต้

เชลซีอุ่นใจ! “กองเต้” และ”ดริงค์วอเตอร์” พร้อมช่วยต้นสังกัดเกมเยือนโรมา

เอนโกโล กองเต้ และแดนนี ดริงค์วอเตอร์ กองกลางตัวสำคัญของเชลซีมีความพร้อมสำหรับการกลับมาลงสนามในศึกเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกที่จะออกไปเยือนโรมาวันอังคารนี้

ผู้จัดการทีมเชลซีอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เอนโกโล กองเต้ และแดนนี ดริงค์วอเตอร์ กองกลางตัวสำคัญของทีมที่พร้อมจะลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมที่จะออกไปเยือนโรมาในวันอังคารนี้ โดยเชลซีสามารถที่จะทิ้งแต้มห่างจากอันดับสองในกลุ่ม ซี เป็น 5 คะแนน ในโปรแกรมที่พวกเขาต้องบุกไปเยือนสตาดิโอ โอลิมปิโก ซึ่งทีมโรมาแพ้ในสนามแห่งนี้มาแล้ว 2 เกมในลีกฤดูกาลนี้ โดยเอนโกโล กองเต้ ถูกพักไปเกือบหนึ่งเดือนโดยมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในการลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสของเขา ในขณะที่ แดนนี ดริงค์วอเตอร์ เพิ่งจะเปิดตัวในพรีเมียร์ลีกกับต้นสังกัดในเกมล่าสุดที่เชลซีบุกไปชนะเอเอฟซี บอร์นมัธไป 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับเกมนี้ทั้งสองพร้อมที่จะลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้

คอนเต้ ได้กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันในวันอังคารนี้
“เราได้พักฟื้น กองเต้ และดริงค์วอเตอร์ ในช่วงที่ผ่านมา เมื่อคุณต้องพักเพราะอาการบาดเจ็บต้องใช้เวลาพอสมควรในการเรียกความฟิตกลับมาด้วย ส่วนวิคเตอร์ โมเซส ยังต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์”

“กองเต้ ได้กลับมาซ้อมกับเราแล้ว เขายังได้รับการฝึกซ้อมมาก่อนเกมที่เจอกับบอร์นมัธ ผมคิดว่ามันสำคัญมากในขณะนี้ที่จะพูดคุยกับนักเตะและเห็นความรู้สึกของเขา”

“มีสองเกมใหญ่ก่อนที่จะหยุดพักเบรกให้กับทีมชาติ โดยเป็นเกมที่จะเจอกับโรมาวันนี้ และจากนั้นจะเจอกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในสุดสัปดาห์นี้”

“แต่ผมชอบที่จะย้ำสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเล่นไปทีละเกม เกมที่สำคัญที่สุดคือวันนี้กับโรมา”

Tags: , , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *