เควิน เชื่อ ทีมชาติไทย เหนือกว่า อินโดนีเซีย จะคว้าชัยประเดิมซีเกมส์แน่นอน

เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้าย ทีมชาติไทย ชุดทำศึกซีเกมส์ เชื่อว่าขุนพลช้างศึกชุดนี้มีดีมากพอ และจะสามารถเอาชนะคู่แข่งในนัดแรกอย่าง อินโดนีเซีย ได้อย่างแน่นอน

ซีเกมส์ในครั้งนี้ แข้งลูกครึ่งไทย-สวีเดน มีโอกาสติดทีมชาติไทยลงแข่งขันซีเกมส์เป็นครั้งแรก ซึ่งแบ็คซ้ายจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมนัดเปิดสนามกับ อินโดนีเซีย ว่า “การแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้คงเป็นอะไรที่น่าสนุกอย่างแน่นอน เพราะผมเองไม่เคยเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่ๆ กับทีมชาติไทยเลย ซึ่งครึ่งนี้ถือเป็นครั้งแรกสำหรับผม”

“บรรยากาศในทีมดีมากครับ เพราะทุกคนอายุใกล้เคียงกัน แต่ทุกล้วนเป็นนักฟุตบอลที่เก่ง ผมคิดว่าทีมเราเป็นทีมที่ดีมาก”

“เกมกับ อินโดนีเซีย วันพรุ่งนี้มันน่าจะสนุกนะ เพราะแต่ละชาติล้วนต้องการที่จะล้มทีมชาติไทย มันอาจมีความกดดันอยู่บ้าง แต่เราต้องคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก เราเป็นทีมที่ดีและคิดว่าจะเอาชนะในเกมนัดนี้ได้ครับ”

นอกจากนี้ เควิน ยังได้กล่าวถึงความแตกต่างระหว่าง กุนซือเซิร์บ มิโลวาน ราเยวัช กับ โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ว่า “ทั้ง 2 คนเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมมาก ส่วนความแตกต่างระหว่าง ราเยวัช กับ โค้ชโย่ง ก็คือเรื่องของแท็คติค เพราะ ราเยวัช เป็นโค้ชที่เน้นเกมรับมาก และจะไม่ค่อยให้นักเตะในเกมรับ ขึ้นไปเติมเกมรุกมากนัก เพราะอาจจะหลุดตำแหน่ง แต่ โค้ชโย่ง เป็นโค้ชที่ชื่นชอบเล่นเกมรุกแบบธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นเรื่องดีของผม เพราะผมเองชอบเล่นเกมรุกอยู่แล้ว”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ อินโดนีเซีย นั้น จะลงสนามกันในวันอังคารที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *