เข้าใจกันดี! เฉลิมพงษ์ แฮปปี้ได้คู่หูใหม่ช่วยเก็บชัยนัดแรกศึกไทยลีก

“กัปตันเหลิม” เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังจอมแกร่ง “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แฮปปี้หลังจากจับคู่ ลี วอน แจ กองหลังคนใหม่ชาวเกาหลีใต้ ช่วยกันเก็บชัยนัดแรกได้สำเร็จ

“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดฉากไทยลีก 2018 เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ด้วยการเฉือนชนะ บางกอกกล๊าส 1-0 จากลูกโหม่งจ่อๆของ เอกชัย ฤทธิพันธุ์ ในนาที 80  เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ

“ก็ดีใจครับ ที่ชนะในเกมแรกของปีนี้ได้” กัปตันสวาทแคทเริ่มกล่าว

“ต้องยอมรับว่ามันกดดันมาก เพราะเราเล่นในบ้าน เล่นนัดเปิดฤดูกาล และมีแฟนบอลเข้ามาชมกันเยอะ คือมันแพ้ไม่ได้ แต่เห็นทุกคนช่วยกันเล่น ช่วยกันวิ่ง ทำตามแท็คติกของโค้ช และสู้จนได้ชัยชนะ ทุกคนสมควรได้รับเครดิตตรงนี้ครับ”

โดย เฉลิมพงษ์ ได้พูดถึง ลี วอน แจ คู่หูเซ็นเตอร์คนใหม่ชาวเกาหลีใต้ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพว่า  “ช่วงปรีซีซั่น เขาอาจยังทำได้ไม่ดี คงเพราะเรื่องการปรับตัว แต่หลังจากนั้นมาจนถึงผ่านเกมลีกนัดแรก ผมคิดว่าเขาทำได้ดีขึ้นเยอะมาก เขาพยายามปรับตัวเข้ากับทีม”

“เรื่องความสามารถ ผมไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับ ลี เขามีลูกโหม่งที่ดี อ่านเกมดี แต่ตำแหน่งกองหลัง มันอยู่ที่ความเข้าใจกันด้วย หากจะยืนระยะยาว ต้องทำให้ดีกว่านี้ แต่เราก็ควรให้เวลากับเขาได้เจอเกมฟุตบอลไทยมากกว่านี้เช่นกัน” กัปตันเหลิม กล่าวปิดท้าย

สำหรับ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 2 บุกเยือน “ทัพช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี

Tags: ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *