ฮาเตม เบน อาร์ฟา เล็งฟ้อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังโดนส่งลงทีมสำรอง

ฮาเตม เบน อาร์ฟา แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมส่งทนายฟ้องร้องต้นสังกัด หลังส่งเขาไปอยู่ทีมสำรองในลีก 4
.
ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ฮาเตม เบน อาร์ฟา ตัดสินใจไม่ย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจส่งเขาลงไปอยู่ในทีมสำรอง เพราะไม่มีพื้นที่ในทีมตัวจริงให้ยืนอีกแล้ว
.
ฌอง-แจ็คเกส์ เบอทรานด์ ทนายส่วนตัวของแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ เชื่อว่าการลดชั้นลูกความของเขาลงไปอยู่ในทีมสำรองของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นการฝ่าฝืนกฏของสมาคมฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส
.
ทนายของ ฮาเตม เบน อาร์ฟา ยืนยันว่าเขาต้องการเห็นนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ กลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ภายในวันศุกร์นี้ ไม่อย่างนั้นเขาอาจจะต้องดำเนินการบางอย่างลงไป
.
“ในทางกฏหมายผมคิดว่าสโมสรกำลังละเมิดกฏบัตรของฟุตบอลอาชีพ’ ฌอง-แจ็คเกส์ เบอทรานด์ กล่าว “ผมได้ส่งอีเมล์แจ้งไปทางสโมสร และได้บอกว่าพวกเราไม่ยอมรับกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่”
.
ทนายความของนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการหาหนทางให้คณะกรรมการทางวินัยของลีกเอิงขยับตัวอยู่”
.
แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ เพิ่งย้ายจาก นีซ มาเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปีที่แล้ว แต่กลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้สำเร็จ ซึ่งเขามีโอกาสลงสนามให้ต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส ปัจจุบันไป 23 นัด
.
แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยในประเทศถึง 2 รายการ

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *