เทเซร่า

อายุแค่ 25 ปีเศร้า อดีตแนวรับช่างปั้นหม้อ เสียชีวิตหัวใจวายเฉียบพลัน

เทเซร่า

เรื่องน่าเศร้าของวงการฟุตบอลเมื่อมีรายงานว่า ดิโอนาธาน เทเซร่า อดีตแนวรับของ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ได้เสียชีวิตลงแบบกระทันจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ด้วยวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น

โดยแนวรับรายนี้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลในระดับเยาวชนกับ ลอนดริน่า ทีมในบ้านเกิดบราซิลก่อนจะเก็บข้าวของเข้ามาเสี่ยงโชคในยุโรปเล่นกับ เอ็มเอฟเค โคเชตซ์, สโลวาน บราติสลาว่า, บานิค รูซิน่า และ ดุ๊กล่า บานส์ก้า

หลังจากนั้นเขาจะได้รับโอกาสไปทดสอบฝีเท้ากับบรรดาทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง มิดเดิ้ลสโบรห์, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ซึ่งสุดท้ายได้ลงเอยกับ สโต๊ค ซิตี้ แต่น่าเสียดายเขาเจออาการบาดเจ็บเล่นงานลงเล่นไปเพียงแค่ 2 เกมในระดับทีมสำรองเท่านั้น จนถูกปล่อยให้กับ ฟลีตวู้ด ทาว์น ทีมในระดับลีกล่างยืมตัวไปใช้งาน ทำให้ในปีต่อมาเขาต้องย้ายออกไปอยู่กับ เชอริฟฟ์ ทิราสโพล ซึ่งเป็นต้นสังกัดปัจจุบันของเขาในเวลานี้

ล่าสุดรายงานว่า ดิโอนาธาน เทเซร่า ปราการหลังชาวบราซิล ได้เสียชีวิตลงที่บ้านเกิดของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากอาการหัวใจวายด้วยวัยเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้น โดยมีอดีตต้นสังกัดอย่าง สโต๊ค ซิตี้ และ เชอริฟฟ์ ทิราสโพล ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงเขาด้วย

“เขาคือครอบครัวของเราชาวสโต๊ค ซิตี้ เราได้ส่งกำลังใจไปยังครอบครัวคนใกล้ชิดของเขา เขาจะถูกจดจำอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป” แถลงการณ์ของ สโต๊ค ซิตี้ อดีตต้นสังกัดของเขา

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *