มาเน่

หงส์ปวดหัว มาเน่ เจ็บจากเกมทีมชาติคัมแบ็กรักษาตัวเมลวู้ด

มาเน่

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ต้องเจอปัญหาปวดหัวอีกแล้ว เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกตัวเก่งของทีมที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกจนถึงส่งตัวกลับต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 26 ปี เคยได้รับอาการบาดเจ็บจากการลงรับใช้ทีมชาติเซเนกัลมาแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะกลับมาฟิตลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล อีกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปเอาชนะ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ซึ่งในช่วงพักเบรกทีมชาติเขาถูกเรียกตัวไปช่วยทีมชาติเซเนกัลลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก มีส่วนพาทีมเก็บชัยชนะจนสามารถตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย

ล่าสุดสมาคมฟุตบอล เซเนกัล ได้ออกมาประกาศยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ นั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมที่เอาชนะ แอฟริกาใต้ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเบี้องต้นได้ส่งนักเตะกลับไปยังต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล แล้ว

“จากเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ทีมชาติเซเนกัลพบกับ แอฟริกาใต้ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ซาดิโอ มาเน่ ได้บอกกับแพทย์ว่าเขามีอาการบาดเจ็บจากจุดเดิมเล็กน้อย”

“หลังจากเราได้ทำการปรึกษากับแพทย์ของทีมเซเนกัล และ ลิเวอร์พูล แล้ว เราก็ตัดสินใจที่จะส่งตัวเขากลับไปรักษากับสโมสร ซึ่งจะทำให้เขาได้รับการฟิ้นฟูสภาพร่างกายอย่างเต็มที่” แถลงการณ์จากทีมชาติเซเนกัล

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล นั้นจะเปิดถิ่นแอนฟิลด์ต้อนการมาเยือนของ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 22.00น.

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *