วาเลนเซีย

ลงตลอด มูรินโญ่ ยันอาการบาดเจ็บ วาเลนเซีย เกิดจากการกรำศึกหนัก

วาเลนเซีย

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กขวากัปตันทีมนั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา มีผลเพราะความล้ำที่กรำศึกหนักลงเล่นช่วยทีมมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา

โดยในซีซั่นนี้แข้งทีมชาติเอกวาดอร์ เป็นตัวหลักของทีมลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงสนามไปครบทั้งหมด 18 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง มีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมรั้งอันดับที่ 2 ของตารางในเวลานี้

ซึ่งในเกมนัดล่าสุดที่ แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเฉือนเอาชนะ “แบ็กกีย์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แข้งรายนี้ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา จนทำให้เขาถูกเปลื่ยนออกจากสนามในช่วงนาทีที่ 66 ของเกม

ความเคลื่อนไหวล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ แมนฯยูไยเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นกับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย นั้นมาจากการที่นักเตะลงเล่นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เกิดความล้าสะสมจนเกิดอาการบาดเจ็บเล่นงานในที่สุด

“นี่คือสิ่งที่ผมเรียกว่าอาการบาดเจ็บในเดือนธันวาคม มันคืออาการบาดเจ็บที่มาจากการสะสมความล้าที่ลงสนามอย่างต่อเนื่อง เขามีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขานะ ผมไม่รู้ว่ามันส่วนไหน จะเล็กจะใหญ่หรือกลางผมก็ไม่รู้” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่มีประสบการณ์กับการเจอความยากลำบาก มันเป็นอาการบาดเจ็บจากความเมื่อยล้า ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของนักเตะในพรีเมียร์ลีก ที่ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ต้องรอดูว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน”

ทั้งนี้เชื่อว่าเบี้องต้นแข้งรายนี้จะได้พักในเกมบอลถ้วยคาราบาว คัพ กลางสัปดาห์ที่ แมนฯยูไนเต็ด จะพบกับ บริสตอล ซิตี้

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *