ร็อดเจอร์ส หงาย ปารีส หมื่นล้านบุกทุบ เซลติก 6-0

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มบีนัดแรก เจ้าบ้านเซลติกใช้ เคร็ก กอร์ดอน ลงเฝ้าเสา แนวรับ โยโซ ซิมูโนวิช จับคู่กับ มิคาเอล ลุสติก แดนกลาง สจ๊วต อาร์มสตรอง, สกอตต์ บราวน์ และ โอลิเวียร์ เอ็นท์แชม แนวรุก ลีห์ กริฟฟิธส์ เป็นกองหน้าตัวความหวัง

ทางฝั่งทีมเยือนมี อัลโฟนเซ อเรโอลา ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง มาร์ควินญอส คู่กับ ติอาโก้ ซิลวา แดนกลาง มาร์โก แวร์รัตติ, อาเดรียน ราบิโอต์ และ ธิอาโก้ มอตต้า แนวรุก คิเลียน เอ็มบัปเป้, เอดิสัน คาวานี และ เนย์มาร์

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำในนาที 20 จากจังหวะที่ อาเดรียน ราบิโอต์ ไหลบอลทะลุช่องให้ เนย์มาร์ หลุดเข้าไปยิงสวนตัวของ เคร็ก กอร์ดอน เข้าประตูไป เปแอสเชนำ 1-0

ทีมเยือนมาได้ประตูที่สองในนาที 34 จากจังหวะที่ มาร์โก้ แวร์รัตติ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ เนย์มาร์ โหม่งย้อนมาให้ เอดิสัน คาวานี ยิงวืดแต่บอลยังไปเข้าทาง คิเลียน เอ็มบัปเป้ ซัดจ่อๆเข้าประตูไป เปแอสเชนำ 2-0

ทีมเยือนได้ลูกจุดโทษในนาที 39 จากจังหวะที่ โยโซ ซิมูโนวิช ไปเหนี่ยว เอดิสัน คาวานี ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินควักใบเหลืองละชี้เป็นจุดโทษทันที โดยเป็น คาวานี รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เปแอสเชนำ 3-0

ครึ่งหลังเจ้าบ้านได้ลุ้นบ้างในนาที 64 จากจังหวะที่ สก็อตต์ ซิลแคลร์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนได้โอกาสยิงแต่ อัลโฟนเซ อเรโอลา ยังออกมาปิดมุมได้เยี่ยม

ทีมเยือนมาได้ประตูที่สี่ในนาที 83 จากจังหวะที่ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ลากบอลไปสุดเส้นหลังก่อนเปิดเข้ากลางไปโดน มิคาเอล ลุสติก สกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูไป เปแอสเชนำ 4-0

เปแอชเชมาได้ประตูที่ห้านาที 85 จากจังหวะที่ เลย์แว็ง คูร์กซาวา เปิดบอลทะลุช่องให้ เอดิสัน คาวานี หลุดเข้าไปโหม่งย้อนทางกลับไปเสียบเสาแรกสุดสวย เปแอสเชนำ 5-0

จบเกมเป็นปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกมาเอาชนะกลาสโกว เซลติกไป 5-0 คว้า 3 คะแนนแรกในรอบแบ่ลกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกไปครอง

Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *