ราชบุรี เฉือน สุโขทัย 1-0 ลิ่วรอบรองครั้งที่ 4 จาก 5

ศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม ก่อนเริ่มเกมการแข่งขันมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้เลื่อนเกมจาก 19.00 น. เป็น 19.30 น.

ราชบุรี รอบ 16 ทีมเอาชนะ พีทีที ระยอง 2-1 เกมนี้ได้ เควิน ดีรัมรัมย์ ที่หายเจ็บกลับมาลงสนามพร้อมแกนหลักอย่าง มาร์เซล เอสซอมเบ และ ทากาฟูมิ อากะโฮชิ ด้าน สุโขทัย ดวลจุดโทษชนะ พัทยา 6-4 (2-2) ส่ง จอร์น บาจโจ้ และ ดิยุฟ บิรัม ลงล่าตาข่าย

เกมผ่านมาถึงนาทีที่ 17 ราชบุรี ได้ลุ้นประตูจากจังหวะที่ ชุติพนธ์ ทองแท้ ไหลบอลไปหน้ากรอบเขตโทษเป็น ปฐมชัย เสือสกุล ที่ได้ซัดบอลพึ่งตรงกรอบแต่ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ยังปัดออกไว้ทัน

น.21 ราชบุรี ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ ทากาฟูมิ อากะโฮชิ ได้บอลหลุดแนวรับ สุโขทัย ก่อนซัดจ่อๆติดเซฟ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ทว่าผู้ตัดสินกลับยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้า

น.33 ในที่สุดสกอร์แรกของเกมก็เกิดขึ้นและเป็นฝั่งของเจ้าบ้านเมื่อ ปฐมชัย เสือสกุล เปิดลูกเตะมุมมายังเสาแรกก่อนที่ สมศักดิ์ มุสิกะพันธ์ จะโหม่งเช็ดไปยังเสาสองและเป็น อัล ฮัรบี เอล จาเดญาอุย หลุดขึ้นมาโขกโล่งๆเข้าประตูไป ราชบุรี นำ 1-0

น.67 สุโขทัย หวิดได้ประตูตีเสมออีกครั้งจากลูกฟรีคิกระยะ 20 หลาของ ปิยะราษฏร์ ลาจังหรีด บอลย้อยตรงกรอบ อุกฤษณ์ วงศ์มีนา ยืนขาตายแล้วทว่าบอลเด้งไปชนคาน

น.80 ราชบุรี ได้ลุ้นอีกเฮือกเมื่อ ชุติพนธ์ ทองแท้ ครอสบอลมายังเขตโทษเป็น สมศักดิ์ มุสิกะพันธ์ ที่เก็บบอลได้ก่อนยิงแฉลบแผงหลัง สุโขทัย เข้าข้างตาข่ายไป

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม เป็น ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้ารเฉือน สุโขทัย เอฟซี 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบ รองชนะเลิศศึกโตโยต้าลีกคัพ 2017 ได้สำเร็จ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *