เบนิเตซ

ยังไว้ลาย สาลิกาดง เปิดศึก นักบุญ ออกล่า ตอร์เรส เสริมแนวรุก

เบนิเตซ

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน สองทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก๋าของ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด มาร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ หัวหอกวัย 33 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่าเขาไม่ปิดโอกาสในการย้ายกลับไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง แม้ว่าเขาเพิ่งจะตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่าง “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ไปอีก 1 ปี

ซึ่งในฤดูกาลนี้เขาได้รับโอกาสในการลงสนามช่วยทีมไปเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น แบ่งเป็นศึกลาลีกา สเปน 2 เกม และ โคปา เดล เรย์ อีกหนึ่งเกม เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเริ่มที่จะพิจารณาถึงอนาคตของตัวเองในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ล่าสุดรายงานจาก “มีร์เรอร์” สื่อดังเมืองผู้ดีได้ออกมาระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เซาธ์แฮมป์ตัน คือสองสโมสรที่ต้องการที่จะคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจาก แอตเลติโก้ มาดริด เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

ซึ่งเชื่อว่า นิวคาสเซิ่ล นั้นอาจจะมีภาษีที่ดีกว่าในการล่าตัวแข้งรายนี้ เนื่องจากมี ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นกุนซือคุมทัพและคุ้นเคยกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นอย่างดี เนื่องจากเคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยที่ค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

ก่อนที่เขาจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ไปร่วมทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ด้วยค่าตัวสถิติแพงที่สุดของสโมสร 50 ล้านปอนด์ หลังจากที่ เบนิเตซ นั้นถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อปี 2011

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *