มูรินโญ่ ยก แรชฟอร์ด เป็นว่าที่สตาร์ดวงใหม่ของปีศาจแดง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกทีมชาติอังกฤษของทีม ดีพอจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะขวัญใจแฟนบอลปีศาจดงได้อย่างแน่นอน

.

นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุเกสยังยืนยันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังเป็นนักเตะตัวหลักในทีมชุดใหญ่ของเขา แม้ว่าจะเพิ่งได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกทีมชาติชิลีมาจาก อาร์เซนอล ก็ตาม

.

ในฤดูกาลนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 36 นัด และช่วงทีมยิงไป 10 ประตู

.

“เรื่องราวของ มาร์คัส ค่อนข้างน่าสนใจมากทีเดียว เพราะเขาเริ่มติดทีมชุดใหญ่ในยุคของมิสเตอร์ฟาน กัล ซึ่งเป็นช่วงที่ใครหลายคนพูดกันว่าย่ำแย่มากๆ” โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าว “ทั้งที่ปีศาจร้ายคอยไล่ฆ่าเด็กน้อยอยู่ในทีม แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ได้ลงเล่นทุกเกมมาตั้งแต่ตอนนั้น ไม่ว่าจะในฐานะตัวจริงหรือตัวสำรองก็ตาม ที่สำคัญเขายังเล่นได้ทั้งกองหน้า ปีกซ้าย ปีกขวา และยังได้ติดทีมชาติอีกด้วย”

.

ผู้จัดการทีมปีศาจแดง กล่าวเพิ่มเติมว่า “เด็กคนนี้ผ่านประสบการณ์โหดๆ มาแล้วทุกระดับ ดังนั้นเขาจึงมีอนาคตที่น่ามหัศจรรย์รอคอยอยู่ และการได้ลงเล่นในสนามที่ล้อมรอบไปด้วยนักเตะคนอื่นของเรา ก็ยิ่งเป็นการข่วยให้เขาเปล่งประกายมากขึ้น แต่เรื่องราวของ มาร์คัส ไม่ใช่การมาดูว่าได้ลงเล่นกีนาทีหรือกี่แมทช์ เรื่องราวเหล่านั้นมันเก่าไปแล้ว เพราะตอนนี้เขาเป็นนักเตะคนสำคัญคนหนึ่งในทีมของเรา”

.

“ในแนวรุก มันเป็นเรื่องยากในการปรับปรุงแก้ไขให้ดีกว่านี้ ตอนนี้เรามีนักเตะที่ผสมผสานกันได้ลงตัวกว่าที่เราเคยมีเสียอีก เพราะเราไม่สามารถซื้อ ลีโอเนล เมสซี่ หรือไม่สามารถซื้อ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในรอบทศวรรษมาร่วมทีมได้อยู่แล้ว”

.

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวต่อไปอีกว่า “แต่เราก็สามารถทำให้ดีได้ด้วยนักเตะอย่าง มาต้า, มาร์กซิยาล, ล้นการ์ด, แรชฟอร์ด, อเล็กซิส และลูกากู ไม่ใช่เหรอ เรามีนักเตะที่น่ามหัศจรรย์อยู่ในทีมอยู่แล้ว

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *