มีต เดอะ เพรส นัดที่ 32 : ไทยฮอนด้า รับรอดยาก,​ ศรีสะเกษ ไม่ได้เข้าแถลง

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก 2017 มีต เดอะ เพรส นัดที่ 32 ระหว่าง ศรีสะเกษ พบกับ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2560 ภายในห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ส่ง อัคถกรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมการแถลงข่าว ส่วน ศรีสะเกษ เอฟซี ตัวแทนสโมสรติดขัดเรื่องการเดินทางจึงไม่ได้สามารถมาร่วมแถลงได้

ด้านหัวหน้าผู้ฝึกสอน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี กล่าวว่า สำหรับ ไทยฮอนด้า เรายอมรับว่าด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน คงยากแล้วที่เราจะอยู่รอด เพราะต้องอาศัยหลายปัจจัย เช่น เราต้องชนะหมดทั้ง 4 เกม และลุ้นทีมอื่นด้วย การไปเยือน ศรีสะเกษ เราได้มีการพูดคุยกับผู้เล่นทุกคนว่า เราจมอันดับ 17 มานานหลายเดือนแล้ว เกมนี้เรารู้ว่ายาก แต่เราก็ตั้งเป้าหมายที่จะขยับอันดับไปที่ 16 ให้ได้

เรื่องการตกชั้นเราทำเตรียมใจไว้บ้างแล้ว รวมถึงพูดคุยเรื่องอนาคตกับนักเตะบ้างบางส่วน ดังนั้นในอีก 4 เกมที่เหลือ ไม่ว่าทีมจะอยู่หรือไป เราอยากให้ผู้เล่นทุกคนสร้างมูลค่าให้ตัวเอง ด้วยการเล่นอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะปีหน้าเขาจะอยู่ต่อหรือย้ายออกไป ส่วนเรื่องการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้า เราได้วางแผนไว้บ้างแล้วเช่นกัน กรณีที่ต้องหล่นไปเล่นไทยลีก 2 ครับ

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 32 ระหว่าง ศรีสะเกษ เอฟซี พบกับ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี แข่งขันวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.00น. ที่สนามศรีนครลำดวน ถ่ายทอดสดช่อง ทรูวิชั่นส์ 445

 

Tags: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *