เกป้า

มาดริด แห้ว เกป้า ปัดย้ายต่อสัญญาใหม่ บิลเบา เซ็นยาว 7 ปี

เกป้า

แอธเลติก บิลเบา ยอดทีมจากแคว้นบาสก์ ออกมาแถลงการณ์ยืนยันตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารดาวรุ่งเนื้อหอมออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวไปจนถึงปี 2025 เลยทีเดียว

โดยนายด่านวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเขาสามารถเบียดจอมเก๋าอย่าง กอร์ก้า อีไรซอส ขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมในเวลานี้ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวอาจจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป

พร้อมกับได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกอย่าง “ราชันขุดขาว” เรอัล มาดริด ที่ถึงขั้นล้มเลิกแผนการคว้าตัว ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อมาไล่ล่าตัวเขาเลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แอธเลติก บิลเบา ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเป็นระยะเวลา 7 ปี พร้อมกับมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่จำนวน 80 ล้านยูโร

“แอธเลติก คลับ และ เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025 ข้อตกลงของเขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร” แถลงการณ์ของ แอธเลติก บิลเบา

สำหรับ เกป้า อาร์ริซาบาลังก้า ในวัย 23 ปี ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2015 เขาผ่านการติดทีมชาติสเปนในระดับเยาวชนมาทุกชุด รวมไปถึงเคยถูกเรียกขึ้นไปเล่นในชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ คอสตาริก้า ด้วย

Tags: , , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *