เฟลไลนี่

กำลังฟอร์มดีเลย ผี เซ็ง เฟลไลนี่ เดี้ยงจ่อพลาดเกมแดงเดือด

เฟลไลนี่

ข่าวร้ายสำหรับแฟนๆของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูจะพลาดลงเล่นในเกมแดงเดือดที่จะพบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากการไปรับใช้ทีมชาติเบลเยี่ยม

โดยในช่วงที่ผ่านมา มิดฟิลด์ร่างโย่งกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นคีย์แมนสำคัญในแดนกลางของ แมนฯยูไนเต็ด ที่ช่วยพาทีมเกมชนะ 6 นัดเสมอ 1 เป็นรองจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแต้มเท่ากับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ลูกได้เสียเป็นรอง

ซึ่งเขาถูกเรียกติดทีมชาติเบลเยี่ยมทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้าย แต่ทว่าเขาได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมที่ทีมบุกไปเอาชนะ บอสเนีย และเฮอร์เซเกอร์วีน่า 4-3 จนถูกเปลื่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 29 ของเกมการแข่งขัน

ทำให้หลังจบเกมได้มีการส่งตัวแข้งรายนี้ไปเข้ารับการสแกนอย่างละเอียด ซึ่งเชื่อกันว่าอาจจะมีการบาดเจ็บถึงขึ้นเอ็นฉีดขาดเลยทีเดียว

ล่าสุด ทีมชาติเบลเยี่ยมได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางโซเซี่ยลของทีม โดยได้ระบุว่าอาการบาดเจ็บของ มารูยาน เฟลไลนี่ นั้นไม่ได้หนักหนาอย่างที่ประเมินไว้ในตอนแรก

“มารูยาน เฟลไลนี่ มีอาการบาดเจ็บเขาได้เข้ารับการสแกนที่บริเวณหัวเข่าด้านซ้ายแล้ว และต้องใช้เวลาในการฟักฟื้นร่างกายประมาณ 2 สัปดาห์” แถลงการณ์ของ เบลเยี่ยม

แต่อย่างไรก็ตาม ผลเสียนั้นไปตกอยู่ที่ แมนฯยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะที่จะอดใช้บริการมิดฟิลด์รายนี้ในเกมแดงเดือดที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *