พาร์ดิว ยกฝีเท้า สเตอร์ริดจ์ สุดยอดเทียบชั้น เคน

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กล่าวชื่นชม ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาวอังกฤษ ที่เพิ่งยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล หมาดๆ ว่าเป็นนักเตะฝีเท้าดีไม่ต่างจาก แฮร์รี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

.

กุนซือชาวอังกฤษรายนี้ มองว่าความแตกต่างระหว่าง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ แฮร์รี เคน มีเพียงแค่ความฟิตเท่านั้นที่ดาวยิงของไก่เดือยทองเหนือว่าเพียงแค่ความฟิตเท่านั้น และถ้ากองหน้ารายใหม่ของทีมเรียกฟอร์มเก่งคืนมาได้ ก็มีโอกาสติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 แน่นอน

.

“คุณต้องจัดเขา (ดาเนียล สเตอร์ริดจ์) เป็นนักเตะประเภทเดียวกับ แฮร์รี เคน” อลัน พาร์ดิว กล่าว “แฮร์รี่ มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมจากความฟิต และเขาก็สามารถโชว์ฟอร์มได้ตามมาตรฐานชั้นยอด มันจึงเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ว่าทำไมเขาถึงแซงหน้า ดาเนียล”

.

ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กล่าวต่อไปอีกว่า “แต่ ดาเนียล ก็มีศักยภาพมากพอที่จะไปถึงระดับนั้น เขามีพรสวรรค์ที่ไม่ใช่นักเตะทุกคนจะมีได้อยู่กับตัวเองอยู่แล้ว”

.

“ดังนั้นถ้าเราสามารถเรียกความฟิตให้เขาได้สำเร็จ และสามารถพาเขาเข้าใกล้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้แล้ว ผมมั่นใจเลยว่า แกเร็ธ เซาธ์เก็ต จะต้องเรียกเขากลับไปติดทีมชาติอีกครั้งแน่นอน”

.

ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ มีปัญหาใหญ่ในชีวิตนักเตะอาชีพ ก็ตรงสภาพร่างกายที่ค่อนข้างจะเปราะบางไปนิด ทำให้เขามีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอดเวลา จึงไม่แปลกที่เขาจะได้ลงเป็นตัวจริงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลก่อน เพียงแค่ 7 นัดเท่านั้น และถ้าย้อนไปฤดูกาลก่อนหน้านั้นอีกหน่อย ก็ได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปแค่ 11 นัด

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *