ธชตวัน รับงานหนักหลัง เมืองทอง มีลุ้น 3 แชมป์ , โล่งอกบุกท่าเรือไร้แฟนบอลเจ้าท่า

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันเป็นงานหนักที่พร้อมรับไว้ เมื่อสถานการณ์ล่าสุดเป็นทีมเดียวในประเทศไทย ที่ยังมีลุ้นแชมป์ถึง 3 รายการ

กิเลนผยอง เพิ่งบุกเฆี่ยน พีทีที.ระยอง 0-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ช้าง เอฟเอคัพ เมื่อวานนี้ ทำให้ยังมีลุ้น 3 แชมป์ต่อจาก โตโยต้า ลีกคัพ ที่ทะลุถึงรอบตัดเชือกเช่นกัน รวมถึง โตโยต้า ไทยลีก ที่กำลังไล่ล่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

การมีอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งสามถ้วย ถือเป็นงานหนัก แต่เป็นงานหนักที่เราพร้อมจะรับไว้ เพราะมันคือเป้าหมายของทีม ดังนั้นเราต้องวางแผนและรักษาสมดุลนักเตะให้ดี ในการเล่นทั้งสามถ้วย ส่วนเรื่องการต่อสัญญา เราไม่ได้เอาเรื่องนี้มาเป็นเงื่อนไข (การมีลุ้นทุกถ้วย) แต่ขึ้นอยู่กับความสบายใจของคุณระวิ โหลทอง และความสุขในการทำงานของผม”

การที่ บุรีรัมย์ฯ ไม่ได้เข้ารอบบอลถ้วยทั้งสองรายการ เราไม่ได้โฟกัส เราสนใจแค่ทีมเรา อย่างในฟุตบอลถ้วย 3 นัดที่ผ่านมา เราเจอทั้ง บางกอกกล๊าส, แบงค็อก และบุรีรัมย์ฯ แต่เราก็ผ่านมาได้ ดังนั้นไม่ว่าพวกเขาจะผ่านเข้ามาหรือไม่เข้า เราก็พร้อมเจอทีมทุกอยู่แล้ว” 

“เรื่องผู้เล่นเราไม่มีนักเตะติดโทษแบน ที่บาดเจ็บมีเพียง อี โฮ คนเดียวที่เจ็บยาว รวมถึงจะได้ ทริสตอง โด กลับมาในเกมนี้ ที่น่าเป็นห่วงคงเป็นเรื่องสภาพร่างกายที่ล้ามาจากเกมกลางสัปดาห์กับ พีทีที ระยอง ซึ่งสนามของพวกเขาค่อนข้างร้อนอบอ้าว ทำให้นักเตะใช้พลังเยอะ และเร่งไม่ขึ้นในเกมที่ผ่านมา”

“เกมกับ การท่าเรือ เอฟซี เรามีประสบการณ์มาแล้วจากเลกที่แล้ว และจะนำเอาข้อผิดพลาดในนัดที่แพ้พวกเขา มาปรับแก้ไข วางแผนให้รัดกุมขึ้น หวังจะเอาสามแต้มกลับออกมาให้ได้ แม้รู้ดีว่าจะเป็นงานยาก แต่ก็เบาใจขึ้นตรงที่แฟนบอลเจ้าถิ่นนัดนี้จะไม่ได้เข้ามาชม เพราะพวกเขามีแฟนบอลที่กดดันคู่แข่งยามเล่นในบ้านได้ดีตลอด 90 นาที”

เอสซีจี เมืองทองฯ มีโปรแกรมบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก ที่แพท สเตเดี้ยม วันที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 17.45 น.

 

Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *