คล็อปป์

ต้องอย่างงี้ คล็อปป์ หน้าบานชมแข้งหงส์ผลงานดีบุกถล่ม บอร์นมัธ ขาดลอย

คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ออกอาการแฮปปี้สุดๆ ที่ลูกทีมของเขาโชว์ผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปถล่ม เอเอฟซี บอร์นมัธ ถึงบ้าน 4-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

โดย ลิเวอร์พูล เพิ่งคืนฟอร์มเก่งด้วยการบุกไปถล่มเอาชนะ บอร์นมัธ มาได้ 4-0 จากการทำประตูของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เดยัน ลอฟเรน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ส่งผลให้พวกเขาขยับแซง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมากล่าวชื่นชมกับผลงานของลูกทีมที่บุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ ได้ พร้อมกับมองว่าเป็น 3 คะแนนสุดสำคัญเพราะเล่นดีทุกตำแหน่งทั้งเกมรับและเกมรุก

“มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ เพราะก่อนหน้านี้สองเกมเราจบลงด้วยผลเสมอแบบน่าเสียดายทั้งคู่ และเราควรได้รับใช้ชนะ” คล็อปป์ กล่าว

“ผมมีความสุขจริงๆ กับทุกอย่างในวันนี้ เราเริ่มต้นด้วยความมุ่งมั่น เราทำการบ้านมาเป็นอย่างดีและรู้ว่าพวกเขานั่นเล่นอย่างไร ซึ่งเราก็ไม่เปิดโอกาสให้กับพวกเขาด้วย”

“ในเรื่องของเกมรับเราเล่นได้อย่างมีระเบียบวินัยเป็นไปตามแทคติกที่วางเอาไว้ ส่วนเกมรุกแน่นอนเราทำความเข้าใจว่าไม่สามารถทำได้ในทุกๆเกม แต่วันนี้เรายิงได้ถึง 4 ประตู มันเป็นการเข้าทำที่ยอดเยี่ยมและเพอร์เฟ็คจริงๆ”

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *