มาเล่นกันเถอะ! ติอาโก้ ชวน คูตินโญ่ ย้ายมาเล่นให้ เปแอสเช

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกปากชวน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติของ ลิเวอร์พูล ให้ย้ายมาเล่นร่วมกันในลีกเอิง ฝรั่งเศส
.
ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พยายามร้องขอย้ายทีมไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้ยังต้องเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป
.
ท่ามกลางการเก็งกันว่า เพลย์เมกเกอร์หงส์แดงจะได้ย้ายไปเล่นในลาลีกา สเปน หรือไม่นั้น กองหลังทีมชาติบราซิลรายนี้ กลับออกปากชวนให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ บอกลา ลิเวอร์พูล มาเล่นร่วมกันกับตนและ เนย์มาร์ ในฝรั่งเศส
.
“ผมได้พูดคุยกับ คูตินโญ่ หลายเรื่องในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งผมหวังว่าอาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์พวกเราในตอนจบฤดูกาล ไม่ก็อาจจะเร็วกว่านั้นก็ได้” ติอาโก้ ซิลวา กล่าว “ผมหวังว่าเขาจะคิดเป็นอย่างดีในเรื่องนี้ และเราก็จะได้ทำงานร่วมกันในอนาคตอันใกล้”
.
แต่อย่างไรก็ตาม ถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่ได้ตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แต่พวกเขาก็ยังมีแนวรุกระดับพระกาฬอย่าง เนย์มาร์, คีเลียน เอ็มบัปเป้, เอดินสัน คาวานี่, อังเคิล ดิ มาเรีย, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ และ จูเลียน แดร็กเลอร์
.
กองหลังทีมชาติบราซิล กล่าวเพิ่มเติมว่า “ตอนของ เนย์มาร์ ผมช่วยเขาแนะนำมากมายหลายเรื่อง แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับ คูตินโญ่ ในตอนนี้คือการตัดสินใจที่ดีที่สุด”
.
ในฤดูกาลนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 10 นัด และช่วยทีมยิงได้ 5 ประตู แต่ก็ยังไม่วายจะมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า เตรียมกลับมาล่าตัวเขาใหม่อีกครั้งตอนตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสองช่วงเดือนมกราคมนี้

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *