ชลบุรี ไร้ คุนญา ดวล บุกรัง เชียงราย

การแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 30 เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุมภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

เชียงราย ยูไนเต็ด ส่ง ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสร เป็นผู้แถลง ชลบุรี เอฟซี ส่ง จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสร เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

ธนพล วิระเทพสุภรณ์ กล่าวว่า “ตอนนี้เป้าหมายของเราก็ยังเหมือนเดิม มองไปที่นัดต่อนัด ทุกเกมมีความหมาย การเจอกับชลบุรี ผู้เล่นของเราก็พร้อมส่วน ประทุม ชูทอง ก็กลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว และขวัญกำลังใจกำลังดี เชื่อว่าเราสามารถเก็บ 3 แต้มได้”

จีระศักดิ์ โจมทอง กล่าวว่า“เกมกับเชียงราย เราจะขาด ติอาโก คุนญา ที่มีอาการบาดเจ็บซ้ำ ไม่สามารถเดินทางไปกับเราได้ และตอนนี้เราต้องเช็คสภาพควาฟิตของ เกริกฤทธิ์ แต่น่าจะลงสนามได้ ส่วนตัวอื่นก็ไม่น่ามีปัญหาช่วงท้ายเราก็พยายามสร้างเด็กเพื่อฤดูกาลหน้า เพราะเราไม่มีลุ้นฟุตบอลถ้วยอะไรแล้ว ก็จะทำอันดับให้ดีที่สุด”

“เยือนเชียงราย เราเป็นรองนะครับ ทั้งตัวผู้เล่น และเราไปเล่นต่อหน้าแฟนบอลเชียงราย ก็จะพยายามสุดความสามารถหวังเก็บ1แต้มเพื่อกลับเมืองชล ตอนนี้ เชียงราย เขาได้ยกระดับเป็นทีมชั้นนำของประเทศไปแล้ว”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 30 ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี แข่งขันในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่ สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต HD1 / True4u

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *