กรีซมันน์

จ่ายได้เปล่า กรีซมันน์ ขอค่าเหนื่อย 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ย้ายซบผี

กรีซมันน์

อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกของ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวต้องการค่าเหนื่อยอย่างน้อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สำหรับการย้ายไปอยู่กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เกือบจะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่าต้นสังกัดอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด นั้นถูกแบนห้ามลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ ทำให้ไม่สามารถหาตัวตายตัวแทนได้

จนสุดท้ายทำให้แข้งรายนี้ตัดสินใจที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล พร้อมกับตั้งเป้าเตรียมจะย้ายในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แทน

โดย แมนฯยูไนเต็ด นั้นให้ความสนใจอยากที่จะคว้าตัวแนวรุกวัย 26 ปีมาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์กลางปีนี้ ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมนั้นได้ร้องขอบอร์ดบริหารให้อนุมัติงบจำนวน 89 ล้านปอนด์ในการปิดดีลนี้

ล่าสุดรายงานจาก “เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดีได้ออกมาระบุว่า อองตวน กรีซมันน์ ดาวเตะของแอต มาดริด นั้นต้องการค่าเหนื่อยจำนวน 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในการย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด

โดยขอเพิ่มขึ้นจากเดิมจำนวน 110,000 ปอนด์ จากเดิมที่ แมนฯยูไนเต็ด มอบเคยเสนอไหน 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เบ็ดเสร็จคือ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ส่งผลให้เขาจะเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในลีก

แต่อย่างไรก็ตาม แมนฯยูไนเต็ด ยังต้องเจอคู่แข่งสำคัญในการไล่ล่าตัวของ อองตวน กรีซมันน์ เนื่องจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดอยู่เช่นกัน

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *