ลือสนั่น! คาร์โล อันเชล็อตติ อาจทิ้งเสือใต้ไปซบลีกจีนช่วงมกราคมปีหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าอาจตัดสินใจวางมือจากการเป็นกุนซือให้ยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกา เยอรมัน และย้ายไปคุมทีมในลีกสูงสุดของประเทศจีนช่วงเดือนมกราคมปีหน้า
.
มาริโอ บาสเลอร์ อดีตนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค อ้างแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กำลังตัดสินใจย้ายไปรับงานคุมทีมในลีกฟุตบอลของประเทศจีนในปีหน้า
.
“ผมเคยบอกไปแล้วว่า อันเชล็อตติ ได้ตกลงเซ็นสัญญากับทีมในลีกของประเทศจีนไปแล้ว” มาริโอ บาสเลอร์ กล่าว “จากความเข้าใจของผม เขาอาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคม เพราะนั่นเป็นช่วงที่ไชนีส ซูเปอร์ลีก เปิดฤดูกาล”
.
อดีตนักเตะเสือใต้แห่งบุนเดสลีกา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมไม่สามารถยืนยันคำพูดของตัวเองได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม แต่แหล่งข่าวที่ผมได้ข้อมูลมาน่าเชื่อถือมากจริงๆ”
.
มาริโอ บาสเลอร์ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่ผู้อำนวยการด้านกีฬาให้กับ โลโคโมทีฟ ไลป์ซิก ในลีกระดับ 4 ของประเทศเยอรมนี เคยค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในตำแหน่งปีก ช่วงปี 1996-1999 ลงเล่นไป 78 นัดและยิงได้ 18 ประตู
.
“ผมไม่อยากพูดอะไรถึงแหล่งข่าวของผมในทางลบ เพราะผมเชื่อในคำพูดของเขาทุกคำอย่างแท้จริง ผมไม่ได้บอกว่าสิ่งที่พูดออกไปนั้นเป็นความจริง แต่นั่นก็คือสิ่งที่ผมได้พูดไปแล้ว” มาริโอ บาสเลอร์ กล่าว
.
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (9 สิงหาคม) บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งบุกไปพ่าย ฮอฟเฟนไฮม์ มาแบบเหนือความคาดหมายไป 0-2 ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้ที่มาเร็วมากของแชมป์เก่าในฤดูกาลนี้

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *