มอนเตลล่า

ได้เวลาสักที มิลาน สุดทนปลด มอนเตลล่า พ้นกุนซือตั้ง กัตตูโซ่ คุมแทน

มอนเตลล่า

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ออกมาประกาศยืนยันปลด วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ออกจากหน้าที่กุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้แต่งตั้งให้ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมแทน

โดย เอซี มิลาน นั้นผลงานไม่ดีเลยในฤดูกาลนี้ แม้ว่าในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะเสริมทัพด้วยผู้เล่นหน้าใหม่มากมายก็ตาม

ซึ่งคนที่ถูกโจมตีหนักที่สุดคงหนีไม่พ้นทางด้านของ มอนเตลล่า ที่ต้องเจอกับกระแสกดดันจากสื่อบอลเมืองเลี่ยน รวมไปถึงเหล่าแฟนบอล “รอสโซเนรี่” ที่พร้อมลุกฮือขับไล่เขาอยู่เสมอ

ล่าสุด เอซี มิลาน ได้ออกมาประกาศยืนยันปลด วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ออกจากการทำหน้าที่กุนซือของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจบเกมกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี นัดล่าสุดที่ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ “กระทิงหิน” โตริโน่ 1-1

“เอซี มิลาน ของประกาศแยกทางกับ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ในการทำหน้าที่โค้ชทีมชุดใหญ่ เราขอขอบคุณสำหรับผลงานที่เขาได้ทำเอาไว้ให้กับทีมตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เขาทุ่มเทมุ่นมั่นแสดงความเป็นมืออาชีพ” แถลงการณ์ของ เอซี มิลาน

“เจนนาโร่ กัตตูโซ่ จะได้รับมอบหน้าให้เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมแทน เขาได้ลาออกจากการเป็นโค้ชของทีมในไรมาเวร่า เราขอให้เขาโชคดี”

สำหรับ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า สริมทัพซื้อนักเตะกว่า 160 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามกลับทำผลงานได้ห่วยสุดกู่ ผลงานใน 14 เกมแรก เก็บได้แค่ 20 แต้ม รั้งอันดับ 7 ของตารางกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *