โคราช พลิกดับเครื่องชน ฮอนด้า ถึงถิ่น 2-1

เมื่อวันที่ 30 กันยายน การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก นัดตกค้าง ระหว่าง ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี อันดับ 17 พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อันดับ 14 ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 18.00 น.

โดยเกมดังกล่าวเลื่อนมาจากวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน เนื่องจากวันดังกล่าวเกิดพายุฝนถล่มสนามแข่งขันอย่างหนักทำให้ไม่สามารถแข่งขันได้ เกมนี้เจ้าถิ่น วางแนวรุกอย่าง สิทธิโชค กันหนู , ถวิล บุตรสมบัติ และ ราฟาเอล ลิมา คอยล่าตาข่าย ส่วน โคราช วางคู่หน้าอย่าง เปาโล รานเกล และ โดมินิค อดิเยียห์

เกมเริ่มถึงนาทีที่ 5 ไทยฮอนด้า ได้ลุ้นประตูขึ้นนำ เมื่อ มีเดช สรายุทธพิสัย ได้บอลไหลทะลุช่องมายังเขตโทษก่อนซัดด้วยขวาแต่ วีระ เกิดพุดซา ยังก้มรับบอลไว้ได้

น. 12 ไทยฮอนด้า ได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อ เดชา สะอาดโฉม ไหลบอลไปหน้ากรอบเขตโทษให้ โรนินโญ่ แหวกแนวรับก่อนยิงหลุดข้ามคานไป

น. 19 โคราช หวิดได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ ชนัตพล สิกขะมณฑล ครอสบอลยาวทางกราบขวาและเป็น เอกชัย ฤทธิพันธุ์ โขกบอลย้อยชนใต้คานเด้งลงเส้นประตูพอดีก่อนจะถูกเคลียออกไป

น.22 ไทยฮอนด้า มาได้ประตูขึ้นนำสุดสวยจาก โรนินโญ่ บรรจงซัดฟรีคิกระยะไกลบอลพุ่งโค้งข้ามกำแพงมุดเสียบใต้คานเสาแรก วีระ เกิดพุดซา พยายามปัดออกแต่ก็เอื้อมไม่ถึง เจ้าถิ่นนำ 1-0

เกมผ่านมาถึง น.44 โคราช หวิดได้ประตูตีเสมออย่างเหลือเชื่อ เมื่อ กันตภณ สมพิทยานุรักษ์ ครอสบอลย้อยมาหน้าปากประตูเป็น เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ที่ได้โขกบอลผ่านมือ ณัฐชานนท์ โจถาวร แต่หลุดออกเสาสองเพียงนิดเดียวเท่านั้น

น.45+2 สาวกสวาทแคท ได้เฮก่อนหมดเวลาครึ่งแรกเมื่อได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมของ ชนัตพล สิกขะมณฑล บอลมาถึง โดมินิค อดิเยียห์ หน้าปากประตูก่อนดีดส้นผ่านตัว วัชระ มหาวงศ์ เข้าไป หมดครึ่งแรกสกอร์เสมอกันที่ 1-1

น. 57 ไทยฮอนด้า ได้ลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้งจากลูกเตะมุมของ ราฟาเอล ลิมา เป็น สิทธิโชค กันหนู ที่ได้โขกแต่ไปตรงตัว วีระ เกิดพุดซา

น. 77 เกมค่อนข้างจะอึดอัดแต่เป็น โคราช มาได้ประตูพลิกขึ้นนำจากลูกเตะมุมของ ชนัตพล สิกขะมณฑล เป็น , วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ ที่เบียดผู้เล่นฮอนด้าโขกผ่านมือ ณัฐชานนท์ โจถาวร เข้าไป สวาทแคท นำ 2-1

โดยเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกเอาชนะ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 2-1 เก็บ 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 34 คะแนน แซง ราชนาวี ขึ้นรั้งอันดับ 13 ของตารางหลังลูกได้เสียดีกว่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *