ชาน

เรือใบ เอาด้วยสนคว้า ชาน เสริมแดนกลางแบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์หน้า

ชาน

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจคว้าตัว เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เนื้อหอมจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ปีหน้า

โดยดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเขายังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของเขานั้นกำลังจะหมดลงในเดือนกรกฏาคมปีหน้าก็ตาม ซึ่งทำให้นักเตะนั้นสามารถไปเจรจาล่วงหน้ากับสโมสรใดๆก็ตามในเดือนมกราคม

ซึ่งในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรโดยเฉพาะ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาแต่ถูกปฏิเสธไป

โดย จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการของ ม้าลาย ได้พูดถึงดีลนี้ว่าพวกเขาจะกลับมาคุยกับ ลิเวอร์พูล อีกรอบถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุดรายงานจาก “เดลี่สตาร์” สื่อดังเมืองผู้ดีได้ออกมาระบุว่า ไม่ใช่แค่ ยูเวนตุส ทีมเดียวเท่านั้นที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ เอ็มเร่ ชาน แต่ยังมีคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีม เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ที่อยากจะดึงตัวไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย

นอกจากนี้ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับแข้งรายนี้

สำหรับ เอ็มเร่ ชาน ย้ายจาก “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ในสมัยที่ แบรนดอน ร็อดเจอร์ส ยังเป็นกุนซือคุมทีมอยู่

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *