เนย์มาร์ ผิดหวังหลัง ลูคัส มูรา โดนโละออกจาก เปแอสเช

เนย์มาร์ แนวรุกทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกอาการผิดหวังต้นสังกัดหลังตัดสินใจโละ ลูคัส มูรา แนวรุกเพื่อนร่วมชาติออกจากสโมสร เนื่องจากเขารู้สึกว่าเป็นการกระทำที่ไม่ค่อยแฟร์สักท่าไหร่นัก

.

ก่อนหน้านี้ ลูคัส มูรา ถือเป็นนักเตะตัวหลักของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาตลอด แต่หลังจากการย้ายเข้ามาของแนวรุกเพื่อนร่วมชาติ ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า รวมทั้ง คีเลียน เอ็มบัปเป้ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายมาจาก โมนาโก เขาก็กระเด็นตกไปเป็นตัวสำรองอดทนทันที

.

ในฤดูกาลนี้ ลูคัส มูรา ลงสนามให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเพียง 6 นัดเท่านั้น และช่วยทีมยิงไปได้แค่ 1 ประตูเท่านั้น

.

หลังจากนั้น ลูคัส มูรา ก็ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีมมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดความเป็นไปได้ในการย้ายทีทเริ่มชัดเจนขึ้น โดยทีมที่น่าจะได้ตัวแข้งทีมชาติบราซิลรายนี้ไปร่วมทีมคือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

.

ในมุมมองของ เนย์มาร์ กลับรู้สึกว่าการย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ของ ลูคัส มูรา ซึ่งถือเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในฝรั่งเศสของเขา ไม่ค่อยแฟร์สักเท่าไหร่นัก

.

“ผมเสียใจมาก เพราะเขา (ลูคัส มูรา) เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผม เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพซึ่งหาได้ยากมาก” แนวรุกค่าตัวแพงที่สุดในโลก กล่าว “ผมคิดว่ามันไม่แฟร์มากๆ เขาเป็นเหมือนน้องชายของผมในวงการฟุตบอล ผมหวังว่าเขาจะได้เจอในสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าโชคชะตาจะเป็นยังไง ผมก็หวังว่าเขาจะยิงประตูได้มากมาย และเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้งในทีมชาติบราซิล”

.

เนย์มาร์ กล่าวต่อไปอีกว่า “เขาไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาๆ แต่เขายังเป็นคนที่ดีมากๆ ที่นี่เขายังสามารถเล่นได้อีกมากมาย แต่ผมไม่ใช่เจ้าของทีม ไม่ใช่เจ้าของปารีส สำหรับผมเขาไม่ควรต้องย้ายออกจากปารีสเลย”

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *