มาร์ติเนซ

รอชมฟอร์ม เจียงซู แถลงตกลงปล่อย มาร์ติเนซ ให้ เรือดำน้ำ 15 ล้านยูโร

มาร์ติเนซ

เจียงซู ซูหนิง ทีมจากศึกไชนีส ซูปเปอร์ลีก ประเทศจีน ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันตกลงปล่อย โรเจอร์ มาร์ติเนซ หัวหอกทีมชาติโคลอมเบียให้กับ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ในศึกลาลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้ บียาร์เรอัล ได้ตกลงปล่อยหัวหอกตัวหลักของทีมอย่าง เซดริก บากัมบู ไปให้กับ ปักกิ่ง กัวอัน ทีมจากจีน ด้วยราคา 40 ล้านยูโร ทำให้พวกเขาต้องมองหาผู้เล่นรายใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม

ล่าสุด บียาร์เรอัล ได้จัดการคว้าตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพแทนที่ของ บากัมบู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลงกับ เจียงซู ซูหนิง ในการคว้าตัว โรเจอร์ มาร์ติเนซ ด้วยราคา 15 ล้านยูโร

“พวกเราอยากจะขอบคุณ มาร์ติเนซ สำหรับความทุ่มเทของเขา การยิงประตูที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมในช่วงที่ผ่านมา เราอยากให้เขาประสบความสำเร็จกับการลงเล่นในระดับยุโรปได้เจอกับสถานที่ใหม่ๆ และเชื่อว่าความสามารถของเขาจะมีประโยชน์ต่อต้นสังกัดใหม่อย่างแน่นอน” แถลงการณ์ของ ซูหนิง

สำหรับ โรเจอร์ มาร์ติเนซ ในวัย 23 ปี เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพกับสโมสร ราซิ่ง คลับ ทีมดังจากประเทศอาร์เจนติน่า เมื่อปี 2013 หลังจากนั้นเขาย้ายไปค้าแข้งในลีกจีนกับ เจียงซู ซูหนิง เมื่อปี 2016 โดยลงเล่นไปทั้งหมด 30 นัด ยิงได้ถึง 17 ประตู

ซึ่งจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขา เกือบจะทำให้ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เนื่องจากใช้กลุ่มผู้บริหารเดียวกันคือ ซูหนิง กรุ๊ป แต่สุดท้ายไม่ได้ย้ายจนมาลงเอยกับ บียาร์เรอัล ในที่สุด

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *