อัลคาแซร์

บัลเบรเด้ เซ็ง อัลคาแซร์ เดี้ยงพักเกือบเดือนอดใช้งานเกมกลาซิโก้

อัลคาแซร์

เอร์เนสโต้ บัลเบรเด้ กุนซือของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ออกอาการเซ็งที่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปาโก้ อัลคาแซร์ หัวหอกสำรองในเกมสำคัญ เอล กลาซิโก้ ที่จะต้องพบกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในสัปดาห์หน้า

โดยทีมดังแห่งแคว้นคาตาลัน เพิ่งจะเปิดถิ่นคัมป์ นู ถล่มเอาชนะ เดปอร์ติโว่ ลา กอรุนญ่า 4-0 ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา จากการทำประตูของ หลุยส์ ซัวเรซ และ เปาลินโญ่ ที่ช่วยกันซัดของล่ะสองลูก ทำให้พวกเขารั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นพร้อมมีสถิติยังไม่แพ้ใครในลีก

แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องเสียนักเตะที่ช่วงหลังทำผลงานได้ดีอย่าง ปาโก้ อัลคาแซร์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมนัดดังกล่าว จนทำให้เขาถูกเปลื่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 23 ของเกม ให้ทางด้านของ อเล็กซิส วิดัล ลงไปแทน

ซึ่งภายหลังทางด้านของ บาร์เซโลน่า ก็ได้ออกมายืนยันถึงอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ ว่าหัวหอกวัย 24 ปีนั้นจะต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์

ล่าสุด เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของ บาร์เซโลน่า ได้ออกอาการเสียดายสุดๆ ที่เขาจะชวดใช้บริการของ ปาโก้ อัลคาแซร์ ในเกมบิ๊กแมตต์เอล กลาซิโก้ ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด พร้อมมองว่าส่งผลเสียหายโดยตรงให้กับทีม

“มันคือความเสียหายที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น วันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ยกเว้นเรื่องของ ปาโก้ อัลคาแซร์ เขาได้รับอาการบาดเจ็บมันน่าเสียดายมากๆเลย” บัลเบร์เด้ กล่าว

“เรากำลังจะเข้าสู่เกม เอล กลาซิโก้ นัดสำคัญผมมีความสุขที่เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและมีเวลาในการเตรียมทีมอีกหนึ่งสัปดาห์ก่อนเกมนี้ เรากำลังอยู่ในช่วงที่เจอโปรแกรมหนัก สิ่งสำคัญคือการเตรียมตัวเพื่อรับมือกับมัน และมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีต่อไป”

สำหรับ บาร์เซโลน่า นั้นมีโปรแกรมนัดต่อไปคือการลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ ด้วยการออกไปเยือนถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *