ซัปโปโร ไล่เจ๊า ซานเฟรซเซ 1-1

ชูเฮ โยโมดะ กุนซือ ซัปโปโร เกมล่าสุดทำช็อคแฟนบอล หลังเสมอ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ บ๊วยของกลุ่ม 2-2 ทั้งที่นำ 2-0 เกมนี้วางสามประสานในแดนหน้าทั้ง เจย์ โบธรอยด์ ,เคน โทคุระ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ลงสนามเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน ขณะที่ โจนาธาน เรส หอกตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บพัก 3 สัปดาห์

ซานเฟรชเซ 5 นัดหลังสุดไม่พ่ายต่อใคร ชนะ 3 เสมอ 2 เกมนี้ แยน ยอนห์สัน วาง สามประสานบราซิลเลี่ยนสไตล์ทั้ง ปาทริค, เฟลิปเป ซิลวา และ แอนเดอสัน โลเปซ

เริ่มเกมเพียง 3 นาที ซัปโปโร หวิดได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ ฮิโรกิ มิยาซาวะ ได้บอลจากกลางสนามก่อนจ่ายให้ เคน โทกุระ หลุดเข้าไปยิงหลุดออกเสาสองไปนิดเดียว

เกมผ่านมาถึง น. 32 ซานเฟรซเช ได้ลุ้นประตูจากลูกครอสของ เฟลิปเป ซิลวา บอลย้อยมาทางเสาสองเป็น ปาทริค ได้ขึ้นโหม่งแต่หลุดออกคานไป

น.34 ซานเฟรชเช พลาดได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ เฟลิปเป ซิลวา ฉกบอลมาจากสนามพร้อมผู้เล่นถึง 5 คนก่อนเลือกจ่ายให้ โยชิฟูมิ คาชิวะ ยิงติดแผงหลัง ซัปโปโร ออกหลังไป

น. 37 ซานเฟรชเช ได้ลุ้นประตูต่อเนื่อง เมื่อ เฟลิปเป ซิลวา หลุดมากกราบซ้ายก่อนจ่ายให้ แอนเดอสัน โลเปซ หน้ากรอบเขตโทษซัดแฉลบแผงหลัง ซัปโปโร ย้อยจะมุดคานอยู่แล้วแต่ ซุง ยุน ยังบินปัดออกได้ โดยเวลาที่เหลือไม่สกอร์จากทั้งสองฝั่งหมดครึ่งแรกเสมอ 0-0

น. 60 ซานเฟรชเช มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จเมื่อ นาโอยะ คิคุจิ ไปทำฟาวล์ แอนเดอสัน โลเปซ ในกรอบเขตโทษผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าให้เป็นจุดโทษทันที ก่อนเจ้าตัวจะลุกมาสังหาร ทว่าว่ากรรมการเป่าให้เตะใหม่แม้บอลจะผ่านเส้นประตูไปแล้วในครั้งแรก ก่อนจะยิงอีกครั้งและ ไม่พลาด เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

น. 69 ซัปโปโร มาได้ประตูตีเสมอเมื่อ โช อินาซากิ โดนจับแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ เคน โทกุระ จะรับหน้าที่สังหารจุดโทษ และก็ไม่พลาด ซัปโปโร ตีเสมอเป็น 1-1

น. 83 ซานเฟรชเช หวิดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ ยูซุเกะ มินากาวะ โหม่งตั้งมาให้ โยชิฟูมิ คาชิวะ หลุดเข้าในยิงในกรอบเขตโทษหลุดออกเสาสองไปนิดเดียว

โดยเวลาที่เหลือที่มีสกอร์เพิ่มเติมจบเกม คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกมาแบ่งแต้ม ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 1-1 รั้งอันดับ 14 คงเดิม ส่วน ซานเฟรชเช แม้จะไม่ปราชัยต่อใคร 6 นัดติดแต่รั้งอันดับ 15 คงเดิมทว่ามีแต้มเท่ากับ เวนท์โฟเรต์ โคฟุ ทีมอันดับ 16 ที่ชนะคาชิวา เรย์โซล มาได้แต่มีลูกได้เสียที่ดีกว่า

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *